'ชลบุรี' ฟอร์มโหด บุกต้อน 'เมืองทอง' 5-1 เก็บชัย 4 เกมรวด

อมาดู อ็อตตารา เหมาคนเดียวสองประตู “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ฟอร์มเด็ดดวงบุกอัด “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-1 เดินหน้าเก็บชัย 4 เกมรวด ยึดจ่าฝูงของตาราง

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดธันเดอร์โดม สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี

ปรากฎว่าเกมนี้ ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม บุกมาไล่ถล่มเมืองทอง ยูไนเต็ด 5-1 โดยได้ห้าประตู จาก อมาดู อ็อตตารา น.32, ชาญณรงค์ พรหมศรีแก้ว น.37, ลูคัส โรชา (เข้าประตูตัวเอง) น.72, อมาดู อ็อตตารา น.74 และดานิโล อัลเวส น.90+1 ส่วนเจ้าถิ่นได้หนึ่งประตู จาก ปรเมศย์ อาจวิไล น.47

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเก็บชัย 4 เกมรวด ลงเล่นไป 6 นัด ชนะ 5 แพ้ 1 มี 15 คะแนน ขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง ส่วน เมืองทอง ยูไนเต็ด มี 6 แต้มจาก 6 นัด รั้งอันดับ 10

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

'เมืองทอง' แถลงปล่อยตัว 'วีระเทพ' ร่วมทัพ 'แข้งเทพ' อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ

เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางของทีมไปให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ของนักเตะชาวนนทบุรี ที่อยู่กับสโมสรมาโดยตลอด

'ฉลามชล'คว้า'แฮร์ลิสัน ไคออน' เสริมคมแดนหน้า สู้ศึกไทยลีกเลก2

สโมสร"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้าชาวบราซิล วัย 33 ปี คัมแบ็คกลับสู่ถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อม สู่การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 เลกที่ 2

'ฉลามชล' แถลงปล่อยตัว 'กฤษดา' ร่วมทัพ 'บีจี' คาดค่าตัวทะลุ 30 ล้านบาท

กฤษดา กาแมน มิดฟิลด์ ชลบุรี เอฟซี ที่ก้าวจากเยาวชนขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีม "ฉลามชล" ชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24 ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวของ "เจ้าและห์" แตะหลัก 30 ล้านบาท

'เทกุซัง'กุนซือชลบุรีลาออก 'โค้ชแบงค์'คุมทีมชั่วคราว เกมต้อนรับท่าเรือฯ

มาโกโตะ เทกุระโมริ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลังไม่สามารถพาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้ได้

'ฟูจิฟิล์ม'จับมือ'เมืองทอง' พร้อมสนับสนุนสโมสรฯ สู่ความสำเร็จร่วมกัน

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านการถ่ายภาพจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายใหม่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก อย่างเป็นทางการ ภายใต้วิสัยทัศน์มองอนาคตในยุคดิจิตอล ไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง และความสามารถที่หลากหลายในระดับพรีเมี่ยม พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งในการผลักดันสโมสรฟุตบอลไทยสู่ระดับท็อปเอเชีย รวมถึงประสบความสำเร็จในแง่ผลงานในสนามอีกครั้ง