แฟน 'ผีแดง' รอลุ้น 'แรชฟอร์ด' อาจฟิตทันดวล 'เรือใบ'

มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสลัดอาการบาดเจ็บ และฟิตกลับมาทันลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ ที่ทีมจะบุกไปเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังพักเบรกโปรแกรมทีมชาติช่วงฟีฟ่าเดย์

ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บจนถูกพลาดการติดทีมชาติอังกฤษในช่วงสัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวกำลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งตั้งแต่ เอริก เทน ฮาก เข้ามากุมบังเหียนทีมปีศาจแดง ซึ่งล่าสุดเพิ่งเหมาสองประตูในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ อาร์เซนอล 3-1 เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามจากการรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ ระบุว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เวลานี้หายบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย และจะใช้ช่วงพักเบรกฟีฟ่าเดย์เรียกความฟิตได้ทันกลับมาลงสนามในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้

นอกจากนี้ในรายของ อองโตนี มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศสที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายไปตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม ยังไม่น่าจะฟิตทันในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ ซึ่งอาจต้องรอไปอีกหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้นถึงจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล