ชนะรวด3นัดรับ6แสน อัดฉีดฟุตซอลไทยไปชิงแชมป์เอเชีย 2022

ทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก” เตรียมลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ประเทศคูเวต ระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 8 ตุลาคมนี้ ล่าสุด "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงยอดเงินอัดฉีดในรอบแบ่งกลุ่ม 
 
“ยอดเงินอัดฉีด ณ ตอนนี้ในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 3 นัด อย่างน้อยมีให้นัดละ 2 แสนบาท หากคว้าชัยชนะทั้ง 3 นัด ก็จะมีให้อย่างน้อย 6 แสน”
 
"ศึกชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้ถือเป็นรายการใหญ่รองจากชิงแชมป์โลก ก่อนออกเดินทางครั้งนี้เราทำงานกันอย่างหนัก ทุ่มเทเพื่อหวังนำผลงานที่ดีมาฝากพี่น้องชาวไทย และต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วน ทั้ง พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ , การกีฬาแห่งประเทศไทย และ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ในเรื่องสนามฝึกซ้อม”
 
“รวมไปถึงแรงสนับสนุนจาก บริษัท กีฟฟารีน ยูนิตี้ สกาลไลน์ ของแพทย์หญิง นลินี ไพบูลย์ ที่มอบเงินอัดฉีดกับทีมฟุตซอลไทยมาตลอด เช่นเดียวกับ บริษัท ซันไรท์ อินโนเวชั่น จำกัด และขอบคุณกำลังใจจากท่าน พีระพันธ์ สารีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ที่ขอให้ทีมฟุตซอลชาติไทยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและสร้างความสุขให้คนไทย” ผจก.ฟุตซอลไทย ทิ้งท้าย
 
สำหรับโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่ม ที่สนาม ซาด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ถ่ายทอดสดทาง Eleven sports มีดังนี้
 
วันที่ 27 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก เวลา 21.00 น.(ตามเวลาไทย)
วันที่ 29 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พย ทีมชาติคูเวต เวลา 23.55 น.(ตามเวลาไทย)
วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ทีมชาตไทย พบ ทีมชาติโอมาน เลา 21.00 น.(ตามเวลาไทย)
 
ทั้งนี้ รอบแบ่งกลุ่ม ทั้งหมด 4 กลุ่ม จะคัดทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม เข้าสู่รอบน็อคเอาท์ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

'สุทิน' ชินแล้ว หลุดเก้าอี้ พ้อหนัก ที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว  แต่ไม่รู้คนอื่นมองอย่างไร  

“สุทิน” ลั่น ชินแล้ว มีชื่อถูกปรับออกจากโผครม. ชี้ ทำดีที่สุดแล้ว บอกไม่น้อยใจ ขนาดนักบอลซุปเปอร์สตาร์ ยังเคยนั่งสำรอง ไม่ได้ลงสนามวันนี้ วันหน้าก็ได้ลง

สะพัด! ปรับครม. 'เศรษฐา' นายกฯควบกลาโหม

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทย (พท.) เกี่ยวกับกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า หลังจากรัฐบาลทำงานมา 7 เดือนค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า การปรับ ครม. จะเกิดขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ โดยจะ

'สุทิน' เผย 'เศรษฐา' สั่งเคลียร์เรือดำน้ำต้องทำให้จบ

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลัง video call กับคณะทำงานของจีน เพื่อหารือแนวทางแก้ปัญหาโครงการเรือดำน้ำ ว่า ในการเดินทางไปจีนมี พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผบ.ทร. นายทหารฝ่ายเสนาธิการ

'บิ๊กทิน' เยือนเกาหลีใต้ สานสัมพันธ์ด้านการทหาร ศึกษาและอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ

พล.ร.ต.ธนิตพงศ์ สิริเศวตศักดิ์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า ในระหว่าง 27-30 มี.ค.67 นายสุทิน คลังแสง รมว.กกลาโหม พร้อม

สะพัด! 'สุทิน' คุย 'จีน' ยกเลิก 'เรือดำน้ำ' โยกเงินค่างวดซื้อ 'เรือฟริเกตจีน' แทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางเยือนจีนของ นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม พร้อม นายจักรพงษ์ แสงมณี รมช.การต่างประเทศ พล.ร.อ.อะดุง