ทีมวอลเลย์สาวไทย ซ้อมที่โปแลนด์ วอร์มเบาๆ-เข้าเครื่องฟื้นฟูร่างกาย

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ยืนฟังคำแนะนำจากโค้ช หลังการซ้อมในช่วงเช้าที่โปแลนด์
ความเคลื่อนไหวนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกชิงแชมป์โลก 2022 หลังเดินทางมาจากเนเธอร์แลนด์ ถึงโปแลนด์แล้ว เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา  ได้วอร์มร่างกายเบาๆ หน้าห้องพัก พร้อมเข้าเครื่องฟื้นฟูร่างกาย ก่อนทำศึกชิงแชมป์โลก2022 นัดที่ 2 กลุ่มBกับ"เจ้าภาพ"โปแลนด์ ในวันอังคารนี้
 
โดยเมื่อช่วงเช้า ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมาเวลา  08.00 น.ที่เมืองกดัญสก์  ประเทศโปแลนด์ (ตรงกับ13.00 น.เวลาประเทศไทย)  ทีมสาวไทยได้ทำการยืดเส้นยืดสาย เป็นการวอร์มร่างกาย หรือ Exercise ที่บริเวณหน้าห้องพัก เนื่องจากสภาพอากาศข้างนอกตอนเช้าค่อนข้างเย็นจัด สต๊าฟโค้ชเลยไม่ได้ให้ออกไปข้างนอก โดยใช้วอร์มร่างกายเป็นเวลา 30 นาที หลังพักผ่อนกันเต็มที่เมื่อค่ำวานที่เดินทางมาถึง ส่วนมื้อเช้า มีเมนูให้เลือกหลากหลายและครบถ้วนตามโภชนาการ แถมยังมีคนไทยดีใจที่ประกอบกิจการร้านอาหารที่เมืองกดัญสก์ และทางสถานทูตส่งอาหารไทยมาให้นักกีฬาไทยได้เลือก
 
ส่วนในช่วงสายเจ้าหน้าที่และทีมวิทยาศาสตร์การกีฬาการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่ถูกส่งมาเพื่อดูแลและฟื้นฟูร่างกายทีมสาวไทย ช่วงของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ตั้งแต่นัดแรกที่เนเธอร์แลนด์ จะเข้ามา ช่วยฟื้นฟูทีมสาวไทยถึงที่พัก ทั้งนี้เป็นความร่วมมือกันของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา และฝ่ายกีฬาเพื่อความเป็นเลิศ ของการกีฬาแห่งประเทศไทย โดย นายศักดิ์สยาม แสวงไวศยสุข หัวหน้างานวิจัยวิทยาศาสตร์การกีฬา ให้สัมภาษณ์ว่าอุปกรณ์ที่นำมาครั้งนี้ เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยมาก มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 4 ล้านบาท 
 
ส่วนในช่วงเย็นจะเป็นโปรแกรมซ้อม 2 ชั่วโมง ที่สนามแข่งขันจริง สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ โปแลนด์ เจ้าภาพร่วม ที่จะแข่งกันในคืนวันอังคารที่ 27 ก.ย. หรือเข้าวันใหม่ วันพุธที่ 28 ก.ย. เวลา 01.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเพณีอีสเตอร์ในโปแลนด์ ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ไม่ซ้ำใคร

“วันอีสเตอร์” เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญสำหรับชาวคาทอลิกที่มีมาอย่างยาวนานกว่าหลายร้อยปี โดยมีการเฉลิมฉลองในช่วงฤดู

นักตบสาวไทยรายงานตัว ฝึกซ้อมลุยศึกใหญ่ 'โค้ชยะ'ยอมรับ'เนชั่นส์ลีก'ท้าทาย

หลังจากเมื่อวันที่ 27 ก.พ.2567 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อ 25 นักตบลูกยางสาวไทย ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เพื่อเตรียมความพร้อมลุยทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ตลอดปี 2567 นั้น

สาวไทยเจอเยอรมนีคืนนี้ สถิติเป็นรองไม่มาก 'โค้ชด่วน'รับเกมยาก แต่ไม่หวั่น

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันประเภทละ 24 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 8 ทีม แต่ละกลุ่มแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส

'โค้ชด่วน'ไม่หวั่นการปรับตัว นักตบลูกยางสาวไทย ซ้อมสนามจริงวันแรก

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดคัดโอลิมปิก 2024 ลงซ้อมสนามแข่งขันจริงที่โปแลนด์เป็นวันแรก ด้าน"โค้ชด่วน"ไม่กังวลเรื่องการปรับตัว เพราะส่วนใหญ่ในทีมเคยมาแข่งขันที่โปแลนด์ ชิงแชมปืโลกปีที่แล้ว

วอลเลย์บอลเปิดตัว 15นักตบสาวทีมชาติไทย 'นุศรา'นำทัพ คัดโอลิมปิก2024

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเะทศโปแลนด์ ช่วงวันที่16-24 กันยายน 2566 รวม 15 คน โดยมีรายชื่อของ"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เข้ามาติดผู้เล่นทีมชาติอีกรอบ หลังจากการแข่งขันชิงแชมป์เอเซีย 2023 ที่จ.นครราชสีมา นุศรา ต้อมคำ ขึ้นไปเป็นผู้ฝึกสอน โดย 15 นักวอลเลย์บอลสาว ชุดคัดเลือกโอลิมปิก มีดังนี้