'เป๊ป' ยืนยัน 'ฮาแลนด์' ไม่มีค่าฉีกสัญญาตามข่าวลือ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงยืนยันว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมนั้นไม่มีค่าฉีกสัญญาตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด เขากำลังปรับตัว และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

แมนเชสเตอร์ ซิตี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน ไปแบบสบายๆ 5-0 โดยเกมดังกล่าว เออร์ลิง ฮาแลนด์ เหมาคนเดียวสองประตูในช่วงครึ่งเวลาแรก ทำให้เขายิงในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ไปแล้ว 28 ประตู จากการลงสนามไป 22 นัด

หลังจบเกมนายใหญ่ของทีมเรือใบสีฟ้า ให้สัมภาษณ์ถึงหัวหอกตัวเก่ง ว่า “ฮาแลนด์ เขาไม่มีค่าฉีกสัญญา ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ไม่ว่าจะรีล มาดริด หรือทีมไหนทั้งนั้น” เป๊ป เริ่มกล่าว

“เราคงไม่สามารถควบคุมเรื่องข่าวลือต่างๆนาๆ และคำพูดของผู้คนได้ ผมกังวลแต่เฉพาะเรื่องที่เราสามารถควบคุมได้เท่านั้น สิ่งสำคัญคือ ฮาแลนด์ ปรับตัวได้ดีมาก เขามีความสุขที่นี่เราพยายามทำให้เขา และคนอื่นๆ อยากอยู่กับทีมอย่างมีความสุข”

“เรื่องอนาคตไม่มีใครรับรู้ได้ แต่ตอนนี้ ฮาแลนด์ ปรับตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาเป็นที่รักของคนที่นี่แบบสุดๆ และนี่คือสิ่งสำคัญที่สุด”

“ถ้าเกมยังสูสีอยู่ เขา (ฮาแลนด์) จะได้เล่นต่อ แต่หลังจากเรานำ 3-0 ก็เป็นเรื่องที่ดีกว่าที่เขาจะได้พัก และคิดถึงเกมกับ เซาแธมป์ตัน ทีมที่เราไม่สามารถเอาชนะพวกเขาได้เมื่อซีซั่นก่อน แน่นอนว่า โคล พัลเมอร์ ก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และผมต้องการเห็นเขาลงเล่น”

“ถ้า ฮาแลนด์ เขาได้เล่นต่ออีก 45 นาที เราอาจสร้างโอกาสได้มากกว่านี้ หรือได้ประตูจากเขาเพิ่มอีก แต่เราต้องการให้ทุกคนในทีมมีส่วนร่วม” กุนซือเรือใบสีฟ้า กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกมต่อไปพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” จะเปิดบ้านที่เอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'เป๊ป' โยนความกดดัน 'หงส์-ปืน' เต็งแชมป์ลีก ส่วน 'เรือใบ' ขอเดินหน้าทีละแมตช์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ออกมาโยนความกดดันให้กับ 2 สโมสรคู่แข่ง ทั้ง อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล มีโอกาสเป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้ มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี เนื่องจากปัจจุบันทั้งสองทีมมีแต้มเยอะกว่า

'เชียเรอร์' ฟันธง 'เรือใบ' เสือซุ่ม แอบลุ้นแชมป์ลีกแม้ล่าสุดเจ๊า 'ปืนใหญ่'

อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้กับสำนักข่าวบีบีซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังเป็นเสือซุ่มกิน รอคาบแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นนี้ แม้ปัจจุบันจะรั้งอันดับ 3 ของตารางก็ตาม

'เป๊ป' ยอมรับตอนนี้ 'เรือใบ' ไม่ใช่เต็งหนึ่งแล้ว หลังเจ๊า 'ปืนใหญ่' เกมล่าสุด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าตอนนี้ทีมเป็นเพียงแค่เต็ง 3 เท่านั้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยยอมรับ “เรือใบสีฟ้า” สถานการณ์เป็นรองทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล