'โบห์ลี' ยังตามตื๊อ หวนทาบ 'โรนัลโด' ร่วมทีม 'เชลซี'

ท็อดด์ โบห์ลี ประธานสโมสรของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน พร้อมพิจารณาดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์จอมเก๋าของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

สำหรับ ท็อดด์ โบห์ลี นักธุรกิจชาวอเมริกันที่เข้ามาเทคโอเวอร์เชลซี มีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับ ฮอร์เก เมนเดส เอเยนต์ผู้ดูแลคริสเตียโน โรนัลโด้ช และเคยแสดงความสนใจดึงหัวหอกวัย 37 ปีรายนี้ไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวถูกปฏิเสธโดย โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือของทีมในเวลานั้น แต่ล่าสุด โบห์ลี เตรียมหวนมาทาบทามศูนย์หน้าชาวโปรตุกีสอีกครั้ง ซึ่งเวลานี้เจ้าตัวอาจถูกแมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยออกจากทีม เหลือแค่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันว่าจะโอเคหรือไม่

เจ้าของรางวัล “บัลลงดอร์” 5 สมัย มีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด จนถูกตัดชื่อออกจากการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ในข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งไม่ยอมลงสนาม และเดินกลับห้องแต่งตัวก่อนจบเกมชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน โรนัลโด มีความต้องการที่จะย้ายทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีสโมสรใดต้องการตัวไปร่วมทีมอย่างจริงจัง ขณะที่ “ปีศาจแดง” ณ เวลานี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บ 4 แต้ม ใน 2 เกมหลังสุดที่ต้องเจอกับทีมใหญ่ ด้วยการเอาชนะสเปอร์ส 2-0 และเสมอ เชลซี 1-1 โดยทั้งสองนัดไม่มีชื่อของหัวหอกทีมชาติโปรตุเกสลงสนาม

ทั้งนี้ คริสเตีย โรนัลโด มีโอกาสคัมแบ็คกลับมาเป็นตัวจริงในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องรับการมาเยือนของ เชริฟฟ์ ติราสพอล ในวันพฤหัสบดีนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป