ผู้รักษาประตู 'ชลบุรี เอฟซี' เมาแล้วขับ ชนคนดับ 1 ศพ เจ็บสาหัส 1

สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุมีรถชนคนเดินออกกำลังกายเสียชีวิต บนสะพานใหม่ ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะเล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี พบผู้เสียชีวิต 1 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 1 คน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทีมกู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบศพ น.ส.กัญญา พงษ์หัสส์บรรณ อายุ 62 ปี ใส่ชุดออกกำลังกาย ขาขวาหัก ศีรษะแตก และมีนายพงษ์ (ไม่ทราบนามสกุล) ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวาหัก นอนอยู่บริเวณใกล้ๆ ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

ในจุดเกิดเหตุห่างไปไม่ไกลนัก พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กจ 8061 ด้านหน้ามีรอยชน ด้านท้ายรถพังยับเยิน โดยพบ “แบงค์” วรวุฒิ สุขุนา อายุ 23 ปี ผู้รักษาประตูของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เผยว่าตนเป็นผู้ขับ มีสภาพกำลังมึนเมา ก่อนที่ตำรวจให้เป่าวัดแอลกอฮอล์ ได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ แต่เจ้าตัวไม่ยอมเซ็นรับทราบ

ผู้เห็นเหตุการณ์ที่มาออกกำลังกายเหมือนกัน เผยว่า รถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ตนหันไปเห็นจังหวะที่รถกำลังหมุนเฉี่ยวฟุตปาธมาไฟแตกกระจายจึงตัดสินใจหลบกระทันหัน ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต เดินบนถนนในเลนจักรยาน จึงถูกชนแบบเต็มๆ

หลังเกิดเหตุดังกล่าวมีชายใส่เสื้อสีขาว และดำ ซึ่งทราบภายหลังว่าหนึ่งในนั้นเป็น เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย วัย 36 ปี ที่มีพร้อมกับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว และมีชายอีก 2 คนจะพาผู้ก่อเหตุขึ้นรถ แต่ทางตำรวจและกู้ภัยฯ ไม่ยอม จนเกิดเหตุปะทะด้วยวาจากันเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรบานปลาย ไม่มีใครแจ้งความเอาผิด ทั้งหมดจึงได้เดินทางกลับไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา วรวุฒิ สุขุนา นายทวารดาวรุ่งของทีม “ฉลามชล” ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และบาดเจ็บ รวมไปถึงข้อหาเมาแล้วขับ ก่อนจับตัวไปโรงพักและดำเนินคดีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยเร่งรัดผลตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกสงกรานต์ ประจำปี 2567

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

คุมประพฤติ 'คดีเมาขับ' ฉลองสงกรานต์ 4 วัน พุ่ง 3,737 คดี

เรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีสถิติคดีที่ศาลสั่งคุมความประพฤติในวันที่ 14 เมษายน 2567 รวมทั้งสิ้น 2,136 คดี

'นายอำเภอ' กร่าง! ขอเคลียร์ ญาติเมาแล้วขับ ตำรวจไม่ยอม ดำเนินคดีเฉียบขาด

เจ้าหน้าตำรวจอำนาจเจริญ บูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตั้งจุดตรวจสกัดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี พ.ศ.2567 ที่บริเวณถนนรอบเมืองอำนาจเจริญ ขาเข้าตัวเมืองอำนาจเจริญ ซึ่งในคลิป มีชาวไทย 2 คน ทราบภายหลังคือ นายอำเภอยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ พูดจาไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่

เปิดตัวเลขความสูญเสียเปิดสถานบริการถึงตี 4 ผงะ! เพิ่มขึ้นทั้ง 5 จว. จี้ถึงเวลาทบทวน

นายไพศาล ลิ้มสถิตย์ กรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และกรรมการบริหารศูนย์กฎหมายสุขภาพและจริยศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยแพร่บทความเรื่อง ความสูญเสียจากนโยบายนำร่องเปิดสถานบริการผับบาร์ถึงตี 4 ถึงเวลาทบทวนหรือยัง? มีเนื้อหาดังนี้