เอเยนต์ยัน 'ป็อกบา' เดี้ยงซ้ำ ชวดลุยบอลโลก 2022

พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ชวดเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บซ้ำจากการเข้าผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเดิม จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัว

ก่อนหน้านี้กองกลางวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหมอนรองกระดูกตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา เป็นตอนที่เจ้าตัวหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายมาร่วมทัพ ยูเวนตุส ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด และเพิ่งจะกลับมาลงซ้อมกับทีมเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามหลังกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นอาการบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัว ที่ได้บอกกล่าวผ่าน ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้ เลอ กิ๊ป สำนักข่าวชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์รายนี้ว่าเจ้าตัวจะต้องพักอีกราว 3 สัปดาห์ ประกอบกับที่ ราฟาเอลา ปิเมนตา เอเยนต์ส่วนตัวคนใหม่ ก็ยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง

“หลังตรวจร่างกายเมื่อวานนี้ และวันนี้ (31 ตุลาคม) ถือเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดที่เราจะต้องแจ้งให้ได้ทราบว่า พอล ป็อกบา ต้องใช้เวลาพักฟื้นหลังการผ่าตัดในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา” เอเยนต์ส่วนตัวของ ป็อกบา เริ่มกล่าว

“และจากเหตุนี้ทำให้เขา (ป็อกบา) จะไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศส ในการไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้”

“ตลอดช่วงที่ผ่านมา พอล อยากกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เขาต้องอดทน ทำงานอย่างหนักในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด เขาพยายามทำเต็มที่ให้กลับมาลงสนามเพื่อแฟนๆ และสโมสรต้นสังกัดของเขา” ราฟาเอลา ปิเมนตา ทิ้งท้าย

ทั้งนี้มีการคาดกันว่า พอล ป็อกบา จะคัมแบ็กกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัด “ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้เร็วที่สุดคือช่วงเดือนมกราคม 2023

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมสซี' เปิดประมูลเสื้อบอลโลก 6 ตัว ราคาอาจทุบสถิติ 'ดิเอโก มาราโดนา'

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมอินเตอร์ ไมอามี นำเสื้อแข่งขันที่เขาสวมใส่ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทั้งหมด 6 ตัว มาประมูล หนึ่งในนั้นมีเสื้อในนัดชิงชนะเลิศที่ทีมเอาชนะจุดโทษฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย

เจ็บจี๊ด! นักเขียนซีไรต์ โพสต์ภาพ ‘พิธา’ บอกมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด

นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด เหมือนหัวใจโดนกรีดเจ็บจนขม

ลงดาบแบน 'ฟาโจลี' ดาวรุ่งม้าลาย 7 เดือน หลังถูกจับได้เล่นพนันฟุตบอล

นิโคโล ฟาโจลี กองกลางดาวรุ่งของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนโทษแบนยาว 7 เดือน พร้อมคาดโทษอีก 5 เดือน และปรับเงินจำนวนหนึ่ง ในข้อหากระทำความผิดละเมิดกฎการเล่นการพนัน

งานเข้า! 'ป็อกบา' ตรวจเจอสารกระตุ้น อาจถูกแบน 2-4 ปี หากสอบสวนแล้วผิดจริง

พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ถูกตรวจพบสารกระตุ้นในเกมที่ต้นสังกัดพบ อูดิเนเซ่ หากสรุปแล้วผิดจริงอาจถูกแบนจากฟุตบอลยาว 2-4 ปี

'ฟาน กัล' ชี้ 'บอลโลก2022' เหมือนถูกจัดฉากให้ 'เมสซี' ได้ชูถ้วยแชมป์

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มีการจัดฉากให้ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก เพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ได้ชูถ้วยโทรฟีสุดยิ่งใหญ่

'ยูฟ่า'​ ลงดาบแบน 'ยูเวนตุส'​ ห้ามลงแข่งบอลยุโรป 1 ปี

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่า) ประกาศเเบน ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ห้ามลงเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นเวลา 1 ปีเเละปรับเงินอีกรวม 20 ล้านยูโร ฐานทำผิดกฏการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์