'เรือใบ' เล็งคว้าตัว 'จูด เบลล์' ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวมีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อคว้าตัว จูด ซุนทรัพย์-เบลล์ หัวหอกลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 18 ปี เด็กปั้นของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี มาร่วมทัพ

ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับอคาเดมีของ เชลซี จนถูกจับตามองเป็นอย่างมาก แต่เวลานี้โอกาสการลงสนามกับทีมชุดใหญ่ของเขายังไม่เปิดกว้างเท่าไหร่นัก และสัญญาของเจ้าตัวกับ “สิงห์บลูส์” จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ล่าสุดตามการรายงานของ เดลีเมล สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวแข้งลูกครึ่งไทย-อังกฤษ รายนี้ไปปลุกปั้นต่อในอคาเดมี

ไม่ใช่แค่เพียงทีม “เรือใบสีฟ้า” เท่านั้นที่ให้ความสนใจ แต่สโมสรในพรีเมียร์ลีกอีกหลายทีมก็จ้องจะคว้าตัวกองหน้าเจ้าของความสูง 182 เซ็นติเมตร ไปร่วมทัพเช่นเดียวกัน ขณะที่ เชลซี ต้นสังกัดปัจจุบันยังไม่มีทีท่าในการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ดาวเตะรายนี้

สำหรับ จูด ซุนทรัพย์-เบลล์ ย้ายจากอคาเดมีของ สวินดอน ทาวน์ มาอยู่ในอคาเดมีของ เชลซี ตั้งแต่อายุ 13 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมระดับเยาวชนจนถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็กมาแล้วแทบทุกรุ่น ไล่ตั้งแต่ U15, U16, U18 และ U19

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'เชียเรอร์' ฟันธง 'เรือใบ' เสือซุ่ม แอบลุ้นแชมป์ลีกแม้ล่าสุดเจ๊า 'ปืนใหญ่'

อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้กับสำนักข่าวบีบีซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังเป็นเสือซุ่มกิน รอคาบแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นนี้ แม้ปัจจุบันจะรั้งอันดับ 3 ของตารางก็ตาม

'เป๊ป' ยอมรับตอนนี้ 'เรือใบ' ไม่ใช่เต็งหนึ่งแล้ว หลังเจ๊า 'ปืนใหญ่' เกมล่าสุด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าตอนนี้ทีมเป็นเพียงแค่เต็ง 3 เท่านั้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยยอมรับ “เรือใบสีฟ้า” สถานการณ์เป็นรองทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

'เรือใบ' เปิดรังเจ๊า 'ปืนใหญ่' ไม่มีสกอร์ 0-0 ส่ง 'หงส์' ขึ้นจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ เป็นการเจอกันของสองทีมที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล