คู่มวยสุดฮาในรอบทศวรรษ 'วันเผด็จ-เมธี' ซ้อมเก้อ 'เสี่ยโบ๊ท' ถอนโปรโมเตอร์

มวยโซเชียลคู่ดังระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยเจ้าของเข็มขัดแชมป์หลายเส้น กับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราและกลุ่มคนเสื้อแดง ส่อแววล้มแล้ว เมื่อ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังจากค่ายเพชรยินดี ประกาศถอนตัว

โดยกำหนดเดิมของมวยคู่พิเศษคู่นี้ จะชกกันในวันที่ 12 มกราคม 2566 พิกัด 74 กิโลกรัม ตามกติกามวยสากล พร้อมมีการวางแผนทำบัตรนักมวยให้กับทั้งคู่ในเวลา 10.30 น. วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565 และเตรียมแถลงข่าวพร้อมวางมัดจำข้างละ 1 ล้านบาท (เงินเดิมพัน 10 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ได้โพสต์ข้อความขอเลื่อนการทำบัตรนักมวย และเลื่อนการแถลงข่าว พร้อมระบุว่าจะแจ้งให้ทราบรายละเอียดภายหลัง

ทว่าล่าสุด “เสี่ยโบ๊ท” โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง ประกาศถอนตัวจากการเป็นโปรโมเตอร์ไฟต์นี้เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Nuttadaj Vachirarattanawong ด้วยข้อความที่ว่า “ผมขออนุญาตขอถอนตัวจากการเป็นโปรโมเตอร์คู่พี่เมธีกับผู้พันวิทย์ครับ”

จากโพสต์ดังกล่าวของ “เสี่ยโบ๊ท” มีความเป็นไปได้สูงว่าไฟต์ระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร กับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล มีสิทธิ์ล่มสูงหากไม่มีคนกลางจัดการแข่งขัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยโบ๊ท' ลุยฟ้องชาวเน็ตคอมเมนต์เสียหาย เรียกเงิน 3 แสนบาท

"เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังจากค่ายเพชรยินดี เดินทางไปศาลอาญาตลิ่งชันเพื่อยื่นฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ตบางรายที่เข้ามาด่าทอตัวเองแบบเสียๆ หายๆ ในโลกโซเชียล โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่อยากทำแบบนี้แต่อยากสร้างบทเรียนให้แก่คนที่เข้ามาคอมเมนต์โดยไม่คิดให้ดีเสียก่อน

เอาแล้ว 'ชัชชาติ' งานเข้า! 'เมธี' จะขอให้เป็นประธานจัดชก 'ยอดวันเผด็จ' ที่ลานคนเมือง

ความเคลื่อนไหว "ศึกเพชรยินดีมหากุศล" ระหว่าง ยอดวันเผด็จ VS ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล ซึ่งจะชกกัน ที่สนามมวยราชดำเนิน ในวันที่ 12 ม.ค.2566