'พราวฟ้า' ฟาดใคร! 'อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน'

สมกับเป็นสะใภ้ค่ายมวยดัง ที่พร้อมฉะปะดะกับทุกคนที่เข้ามารุกล้ำพื้นที่ของเธอสำหรับนักแสดงสาว พราวฟ้า การัญชิดา ภรรยาของ เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี หรือ  ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์  โปรโมเตอร์มวยชื่อดังของเมืองไทย ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดแซ่บที่ทำเอาสะเทือนไปทั้งโซเซียล

โดยสาวพราวฟ้าได้แชร์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ ระบะข้อความว่า "พรข้อสุดท้ายที่อยากขอ คือขอให้ตัวฉันอย่าเสียใจ เพราะใครอีกเลย" นอกจากนี้ยังได้แคปหน้าอินสตาแกรมของสามี ที่มีภาพงานแต่งงานปักหมุดไว้ด้านบนสุด นำมาโพสต์ลงสตอรี่อีกครั้ง พร้อมกับระบุข้อความว่า "ใครที่ยังไม่ทราบ ก็โปรดทราบด้วย ว่าเค้าแต่งงานแล้ว"  เท่านั้นยังไม่พอ พราวฟ้า ยังได้โพสต์รูปคู่สามีซึ่งถือใบทะเบียนสมรสอยู่ พร้อมกับระบุข้อความว่า "อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน!"

งานนี้ทำเอาหลายคนเริ่มจับตาดูความสัมพันธ์ของคู่รักคนดัง ว่าขาเตียงยังแข็งแรงอยู่หรือป่าว แต่ในภาพล่าสุดที่พราวฟ้าได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า "ปัญหาจะเข้ามาก็ช่วยเรียงคิวหน่อย โอ่โห่ ไม่มีมารยาท เป็นพราวฟ้าได้พักกี่โมง” ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอนเมนต์มากมาย ถึงสามี เสี่ยโบ๊ท  ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า "รักเมียคนเดียวครับ”

สำหรับคู่รักโปรโมเตอร์มวยและเจ้าของค่ายมวยเพชรยินดี เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช  และนักแสดงสาว พราวฟ้า การัญชิดา คบหากันในฐานะแฟนมานานถึง 4 ปี และได้จัดงานฉลองมงคลสมรสไปเมื่อ 30 มกราคม 2566 และในวันครบรอบที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 1 ปี ทั้งคู่ก็ได้ไปจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรัก โดยพราวฟ้าได้โพสต์โมเมนต์แห่งความประทับใจ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ครบรอบแต่งงาน 1 ปี ได้ฤกษ์มาจดทะเบียนแล้วครับ Forever yours @yindeeman พี่ๆ ที่เขตบางรักน่ารักมากๆเลย และพยาน 2 คนในวันนี้ @hottune @zowiephotographer ขอบคุณนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยโบ๊ท' ลุยฟ้องชาวเน็ตคอมเมนต์เสียหาย เรียกเงิน 3 แสนบาท

"เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังจากค่ายเพชรยินดี เดินทางไปศาลอาญาตลิ่งชันเพื่อยื่นฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ตบางรายที่เข้ามาด่าทอตัวเองแบบเสียๆ หายๆ ในโลกโซเชียล โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่อยากทำแบบนี้แต่อยากสร้างบทเรียนให้แก่คนที่เข้ามาคอมเมนต์โดยไม่คิดให้ดีเสียก่อน

จากมงคลสู่มงกุฎต่อยอด Soft Power ไทย

เหล่าสาวงามจากจังหวัดต่างๆ เข้ากองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2566 ส่วนกองประกวด " มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สุราษฎร์ธานี " โดย 2 CD (City Directors) ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด พราวฟ้า- การัญชิดา คุ้มสุวรรณ

เอาแล้ว 'ชัชชาติ' งานเข้า! 'เมธี' จะขอให้เป็นประธานจัดชก 'ยอดวันเผด็จ' ที่ลานคนเมือง

ความเคลื่อนไหว "ศึกเพชรยินดีมหากุศล" ระหว่าง ยอดวันเผด็จ VS ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล ซึ่งจะชกกัน ที่สนามมวยราชดำเนิน ในวันที่ 12 ม.ค.2566

คู่มวยสุดฮาในรอบทศวรรษ 'วันเผด็จ-เมธี' ซ้อมเก้อ 'เสี่ยโบ๊ท' ถอนโปรโมเตอร์

มวยโซเชียลคู่ดังระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยเจ้าของเข็มขัดแชมป์หลายเส้น กับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราและกลุ่มคนเสื้อแดง ส่อแววล้มแล้ว เมื่อ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังจากค่ายเพชรยินดี ประกาศถอนตัว

ONEตัดญาติ6นักมวยเพชรยินดี ยกเลิกสัญญาปล่อยไปชกอิสระ

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) แถลงข่าวผ่านออนไลน์ นำโดย "นายจิติณัฐ อัษฎามงคล​"​ ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย ชี้แจงกรณีที่นักกีฬาค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี จำนวน 6 คน ได้แก่ เพชรมรกต, เพชรดำ, กัปปิตัน, ฤทธิ์เทวดา, มงคลเพชร และ ซาวาส ไมเคิล ได้มีการทำสัญญานักกีฬากับ วัน แชมเปียนชิพ และยังคงมีผลผูกพันทางกฎหมายโดยสมบูรณ์จนถึงปัจจุบัน ซึ่งระบุให้ วัน แชมเปียนชิพ พิจารณาจัดการแข่งขันแก่นักกีฬาและอื่น ๆ ที่ระบุไว้ในสัญญาตามสิทธิโดยชอบธรรม