'เสี่ยโบ๊ท' ลุยฟ้องชาวเน็ตคอมเมนต์เสียหาย เรียกเงิน 3 แสนบาท

“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังจากค่ายเพชรยินดี เดินทางไปศาลอาญาตลิ่งชันเพื่อยื่นฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ตบางรายที่เข้ามาด่าทอตัวเองแบบเสียๆ หายๆ ในโลกโซเชียล โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่อยากทำแบบนี้แต่อยากสร้างบทเรียนให้แก่คนที่เข้ามาคอมเมนต์โดยไม่คิดให้ดีเสียก่อน

โดย “เสี่ยโบ๊ท” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอยู่หน้าศาลอาญาตลิ่งชันพร้อมกับทนายส่วนตัว ว่า “เป็นการมาขึ้นศาลครั้งแรกในชีวิต จริงๆแล้วไม่อยากทำแบบนี้เลย แต่อดทนมานานแรมปี โดนด่า โดนแซะ ไม่เลิก ทั้งๆที่เราเองก็ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร”

“ศาลท่านประทับรับฟ้องในคดีหมิ่นประมาท พรบ.คอมพิวเตอร์ เรียกค่าเสียหายจำนวนเงิน 3แสนบาท ถ้านัดหน้าจำเลยไม่มาก็เตรียมออกหมายจับในคราวต่อไป เป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้”

“ประสบการณ์ในวันนี้สอนให้รู้ว่า ถ้าคิดจะคอมเม้น คิดให้ดีๆ เคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกันดีที่สุด
เพราะมันเสียทั้งเงินและเวลา” โปรโมเตอร์ค่ายเพชรยินดี ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว 'ชัชชาติ' งานเข้า! 'เมธี' จะขอให้เป็นประธานจัดชก 'ยอดวันเผด็จ' ที่ลานคนเมือง

ความเคลื่อนไหว "ศึกเพชรยินดีมหากุศล" ระหว่าง ยอดวันเผด็จ VS ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล ซึ่งจะชกกัน ที่สนามมวยราชดำเนิน ในวันที่ 12 ม.ค.2566

คู่มวยสุดฮาในรอบทศวรรษ 'วันเผด็จ-เมธี' ซ้อมเก้อ 'เสี่ยโบ๊ท' ถอนโปรโมเตอร์

มวยโซเชียลคู่ดังระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยเจ้าของเข็มขัดแชมป์หลายเส้น กับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราและกลุ่มคนเสื้อแดง ส่อแววล้มแล้ว เมื่อ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังจากค่ายเพชรยินดี ประกาศถอนตัว