'ฟ้าขาว' ซ้อมมื้อแรกที่กาตาร์ 'เมสซี' เจ็บเล็กน้อยก่อนลุยบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในช่วงฝึกซ้อม ทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงมาซ้อมต่อหน้าสื่อมวลชนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังทัพ “ฟ้าขาว” เดินทางไปยังประเทศกาตาร์เป็นที่เรียบร้อย

“โอเล่” สื่อในประเทศอาร์เจนตินา มีการนำเสนอข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะตัวเก่งจากสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีอาการบาดเจ็บ ทำให้หลายฝ่ายมีความกังวลว่าเจ้าตัวอาจหายไม่ทันลงสนามเกมแรกให้กับ อาร์เจนติน่า ในฟุตบอลโลก 2022

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าแข้งวัย 35 ปี มีอาการบาดเจ็บจริง แต่เป็นอาการที่ไม่ได้มีอะไรให้น่าเป็นห่วง แต่เจ้าตัวต้องฝึกซ้อมเบาๆ ในโรงยิมเท่านั้น ไม่สามารถลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนคนอื่นๆ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

“ฟ้าขาว” ปักหลักฝึกซ้อมกันอยู่ที่สนามฟุตบอลของมหาวิทยาลัยกาตาร์ โดยมีการเปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพได้ 15 นาทีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ลิโอเนล เมสซี ไม่ได้ลงมาฝึกซ้อมในเซสชั่นดังกล่าวด้วย โดยมีนักฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินาลงมาฝึกซ้อมเพียงแค่ 14 คน ไม่รวมผู้รักษาประตูอีก 3 คน

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าไม่ใช่เพียงแค่ ลิโอเนล เมสซี เท่านั้นที่ถูกแยกไปซ้อมในโรงยิม แต่รวมถึง เลอันโดร ปาเรเดส, โรดริโก เดอ ปอล, อังเกล อิ มาเรีย รวมไปถึงนิโคลัส โอตาเมนดี ที่ซ้อมอยู่ในยิมด้วยเช่นกัน

สำหรับทีมชาติอาร์เจนติน่า จะประเดิมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก พบ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 22 พฤศจิกายน ต่อด้วยพบ เม็กซิโก วันที่ 26 พฤศจิกายน และพบ โปแลนด์ วันที่ 30 พฤศจิกายน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมสซี' คว้ารางวัลพิเศษ 'มาร์กา' ครองความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์

ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ อินเตอร์ ไมอามี ยอดทีมแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้ารางวัล "มาร์กา อเมริกา อวอร์ด 2024" โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่มีแชมป์มากที่สุดในประวัติศาสตร์กีฬา

'ฟีฟ่า' ลงดาบแบน 'มาร์ติเนซ' 2 แมตช์ แสดงกิริยาไม่เหมาะสมเกมคัดบอลโลก

คณะกรรมการวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลนานชาติ หรือฟีฟ่า ลงดาบแบน เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติ อาร์เจนตินา เป็นเวลา 2 นัด หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และละเมิดกฎแฟร์เพลย์

‘เมสซี‘ ยอมรับสุดเสียดาย ไม่เคยค้าแข้งร่วมกับตำนานลูกหนัง อย่าง ‘ซีดาน‘

ลีโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดใจว่าเขาชื่นชมความเก่งกาจของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส และรู้สึกเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ลงสนามร่วมกัน

'บัลลงดอร์' เผยชื่อ 30 แข้งลุ้นรางวัล ไร้ชื่อ 'เมสซี-โรนัลโด'รอบกว่า 20 ปี

ลิโอเนล เมสซี่และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์โลก ต่างไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลฟุตบอลทองคำหรือบัลลงดอร์ 2024 เป็นครั้งเเรกตั้งเเต่ปี 2003

'ฟ้าขาว' แบโผนักเตะลุยคัดบอลโลก ดาวรุ่งเพียบ-ไร้ชื่อ 'เมสซี' ที่ยังเดี้ยง

ลิโอเนล สคาโลนี เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจไม่เรียก ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมมาติดทัพ ในเกมที่พบกับ ชิลี และโคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในเดือนหน้า

บอลชายเดือดแน่! 'ฟ้าขาว' อัด 'ยูเครน' 2-0 ลิ่ว 8 ทีมชนเจ้าภาพฝรั่งเศส

อาร์เจนตินา เอาชนะ ยูเครน 2-0 ที่สนามกรูปามา สเตเดียม วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2024 พบ ฝรั่งเศส