'เดนมาร์ก' เจาะไม่เข้า เจ๊าจืด 'ตูนีเซีย' 0-0

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คู่ที่สองเป็นการแข่งขันในกลุ่ม ดี “โคนม” เดนมาร์ก ลงสนามพบ ตูนีเซีย ฟาดแข้งกันที่เอดูเคชั่น ซิตี สเตเดียม

เดนมาร์ก ภายใต้การคุมทีมของ แคสเปอร์ ยูลมันด์ นำทัพมาโดย คริสเตียน อีริกเซน, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก, ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์แบร์ก, อันเดรส สคอฟ โอลเซน

ปรากฎว่าเกมนี้ต่างฝ่ายต่างกินกันไม่ลง เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งทีมละ 1 คะแนน ถือเป็นคู่แรกในเวิลด์ คัพ 2022 ที่ไม่มีสกอร์ตลอดทั้ง 90 นาที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมสซี' เปิดประมูลเสื้อบอลโลก 6 ตัว ราคาอาจทุบสถิติ 'ดิเอโก มาราโดนา'

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมอินเตอร์ ไมอามี นำเสื้อแข่งขันที่เขาสวมใส่ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทั้งหมด 6 ตัว มาประมูล หนึ่งในนั้นมีเสื้อในนัดชิงชนะเลิศที่ทีมเอาชนะจุดโทษฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย

เจ็บจี๊ด! นักเขียนซีไรต์ โพสต์ภาพ ‘พิธา’ บอกมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด

นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด เหมือนหัวใจโดนกรีดเจ็บจนขม

'ฟาน กัล' ชี้ 'บอลโลก2022' เหมือนถูกจัดฉากให้ 'เมสซี' ได้ชูถ้วยแชมป์

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มีการจัดฉากให้ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก เพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ได้ชูถ้วยโทรฟีสุดยิ่งใหญ่

สหภาพยุโรปเปิดดีลกับ 'ตูนิเซีย' แก้ปัญหาผู้อพยพ

ตูนิเซีย เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับผู้อพยพจำนวนมากที่มุ่งหน้าไปยังยุโรป รัฐบาลอิตาลีต้องการยับยั้งปัญหานี้และกำลังเดินทางไปยังตูนิสพร้อมกับตัวแทน

เทศกาลดนตรีชื่อดังแบน​ 'ซอลต์​ เบ'​ ห้ามเข้าชม

นูสเรต กอคเช หรือที่เรารู้จักกันในนาม ซอลต์ เบ (Salt Bae) เชฟทำอาหารชื่อดังชาวตุรกี เจ้าของท่าโรยเกลือสุดฮิต กำลังถูกสังคมลงโทษเเบนเป็นวงกว้างมากขึ้น

'ฟีฟ่า' สอบสวน 'ซอลท์ เบ' ลงสนามไม่ได้รับอนุญาตในนัดชิงฯ บอลโลก

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า เตรียมตรวจสอบผู้ละเมิดกฎซึ่งไม่ได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้อง เดินลงไปในสนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รอบชิงชนะเลิศ หนึ่งในนั้นคือ "ซอลท์ เบ" เชฟอาหารชื่อดังระดับโลก