เพื่อความสุขของคนไทย 'น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง' ทุ่ม100ล้าน หนุนถ่ายสดบอลโลก 2022

นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด ตัวแทนผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022

นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด ตัวแทนผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 เพื่อสร้างความสุขให้คนไทยได้ดูฟุตบอลโลก 2022 ฟรีครบทั้ง 64 แมตซ์ ผ่าน 17 ช่องสถานีโทรทัศน์

นายสุรพล อุทินทุ กล่าวว่า กว่า 20 ปีที่เราให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยตั้งแต่เยาวชน ลีกอาชีพ ทีมชาติ รวมถึงทีมสโมสรในต่างประเทศ พร้อมมอบความสุขสนับสนุนการถ่ายทอดสดมหกรรมฟุตบอลครั้งยิ่งใหญ่ที่คนทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย ที่ผ่านมาเราให้การสนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ตั้งแต่ปี 2002 และ 2006 ซึ่งเป็นครั้งแรกในการชมการถ่ายทอดสดแบบไม่มีโฆษณาคั่น เพราะคนไทยให้กันได้ ซึ่งมีเพียงไม่กี่ชาติในโลกที่ได้ชมแมตช์เต็มทั้ง 90 นาที พร้อมสนับสนุนอย่างต่อเนื่องปี 201020142018 และ 2022 โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นเวลากว่า 24 ปีแล้ว ที่เราส่งมอบความสุขที่ไม่ใช่แค่ฟุตบอลไทย แต่เพื่อคนไทยทั้งชาติ ในการรับชมการถ่ายทอดสดเต็มทั้ง 64 แมตช์ ผ่าน 17 ช่องฟรีทีวี ซึ่งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักฟุตบอลได้ฝึกฝนและพัฒนาตนเอง เราเชื่อว่าในอนาคตทีมชาติไทยของเรา จะมีโอกาสได้ลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ซึ่งเป็นความหวังสูงสุดของคนไทยอย่างแน่นอน"

ด้านนายเลสเตอร์ ตัน ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวเสริมว่า “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ได้จัดเต็มประสบการณ์ฟุตบอลโลก เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในแคมเปญ ได้เวลารวมตัวคอบอล” เพื่อให้คอบอลชาวไทยและคนรุ่นใหม่ได้เชียร์ฟุตบอลโลกสนุกมากยิ่งขึ้น ต่อยอดแนวคิด เติมเต็มคำว่าเพื่อน” อัพโมเมนต์การเชียร์ฟุตบอลโลกให้สนุกและพิเศษมากขึ้น ตอบโจทย์อินไซต์ที่ว่าความสนุกในการเชียร์บอลจะสนุกขึ้น เมื่อได้เชียร์กับเพื่อน ไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ก่อนถึงเวลาของการแข่งขันฟุตบอลโลก ด้วย 3 ประสบการณ์เหนือชั้น ประกอบด้วย 

1) มอบความสนุกในการเชียร์ฟุตบอลถึงบ้าน ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดทั้ง 64 แมตช์ผ่านทางฟรีทีวี รวมทั้งเตรียมพื้นที่พิเศษให้คอบอลได้รวมตัว เพื่อเพิ่มความสนุกในการเชียร์บอลโลกและเติมเต็มคำว่าเพื่อน 2) ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ได้เวลารวมตัวคอบอล” โดยมีเพื่อนซี้คอบอล มาริโอ้ เมาเร่อ” และ นิกกี้ ณฉัตร” รวมทั้ง ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม” และ อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน” 2 นักฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเปิดประสบการณ์รวมตัวคนคอเดียวกันให้สนุกกับการเชียร์ฟุตบอลโลกด้วยกัน และ 3) สร้างการมีส่วนร่วมกับคอบอลอัพเลเวลความสนุกทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมออนไลน์ที่จับมือกับกูรูฟุตบอลชั้นนำ เช่น เบลล์ ขอบสนาม” “สเตฟาน Antihero Thailand” ฯลฯ มาวิเคราะห์และพูดคุยเกมการแข่งขันอัพเลเวลความสนุกในแมตซ์ที่ผ่านมาและที่กำลังจะเกิดขึ้น

ติดตามการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคม 2565 และติดตามกิจกรรมพิเศษที่จะชวนเพื่อนๆ มารวมตัวคอบอล กับ "น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างได้” ที่ Facebook - ChangWorld

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

DAZNสตรีมมิ่งกีฬาระดับโลก จับมือพีจีเอทัวร์ถ่ายทอดสด สู่ตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ-อาเซียน

ดะโซน (DAZN) ผู้ให้บริการสตรีมมิงกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพีจีเอทัวร์ เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ ไปยังกลุ่มประเทศตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มโอกาสให้แฟนกีฬาได้รับชมการประชันวงสวิงของเหล่าโปรกอล์ฟระดับท็อปของโลกมากยิ่งขึ้น

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้

บาส'NBAเกมรวมดารา'ครั้ง73 ทรูวิชั่นส์ -นาว ถ่ายทอดสด17-19ก.พ.นี้

“ทรูวิชั่นส์” และ “ทรูวิชั่นส์ นาว” จัดแต็มความมัน 3 วันเต็ม พร้อมถ่ายทอดสด “เอ็นบีเอ เกมรวมดารา” ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เอาใจเหล่าแฟน ๆ นักกีฬายัดห่วง พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันเอ็นบีเอ ออล สตาร์ หรือเกมการแข่งขันบาสเกตบอล “เอ็นบีเอ เกมรวมดารา” ครั้งที่ 73 จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 กุมภาพันธ์นี้ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว ถ่ายทอดสดจากเมืองอินเดียนาโพลิส รัฐอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางช่อง True Sports 1 (666)

สยามสปอร์ตจับมือAIS ถ่ายสดศึกเจลีก เชียร์2แข้งไทย'เช็ค-บุ๊ค' เริ่ม23ก.พ.นี้

SIAMSPORT จับมือ AIS ส่งตรงสุดยอดความมันจากขอบสนามถึงหน้าจอให้แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์แข้งไทย บนเวที J.LEAGUE ทั้ง 152 แมตช์ พร้อมไฮไลต์ และรีรัน ตลอดฤดูกาล 2024 ได้แล้วบน AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT เริ่มนัดแรก 23 กุมภาพันธ์ 2567 เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น