"ฟ้าขาว" สะดุ้ง "เมสซี" เจ็บแฮมสตริง ชวดซ้อมก่อนนัดชิงฯ บอลโลก 3 วัน

“ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา มีเรื่องให้ปวดหัวเล็กน้อยเมื่อ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริง จนไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ก่อนที่ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รอบชิงชนะเลิศ จะเริ่มในอีก 3 วัน

ตามการรายงานของ “ฟุต แมร์คาโต” สื่อกีฬาต่างประเทศเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เผยว่า ลิโอเนล เมสซี ไม่ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนคนอื่นๆ เพราะมีอาการไม่ค่อยดีบริเวณแฮมสตริงซ้าย แต่ได้รับการยืนยันว่าไม่ได้เป็นอาการที่รุนแรงแต่อย่างใด

มีรายงานเพิ่มเติมว่าดาวยิงวัย 35 ปี ถูกประคบประหงมโดยทีมงานของทัพ “ฟ้าขาว” เป็นอย่างดี เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้น โดยเจ้าตัวกำลังฟื้นฟูร่างกายให้อยู่ในสภาพความพร้อมที่สมบูรณ์ที่สุดก่อนนัดชิงชนะเลิศ

ก่อนหน้านี้ ลิโอเนล เมสซี เคยถูกรายงานข่าวว่าได้รับบาดเจ็บจนชวดซ้อมมาแล้วก่อนรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่อาร์เจนติน่า พบ ออสเตรเลีย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ลงสนามได้ตามปกติ และยิงไป 1 ประตูในเกมดังกล่าว

สำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รอบชิงชนะเลิศ ฝรั่งเศส พบ อาร์เจนติน่า แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 เอชดี หมายเลข 35 และทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมสซี' แจงบาดเจ็บจริงไม่เกี่ยวการเมือง ไม่ลงสนามพบฮ่องกง จนโดนต่อต้าน

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า สังกัดสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงเหตุผลที่ตนไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ฮ่องกง จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากประชาชนคนจีนในช่วงที่ผ่านมา

'เมสซี' คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม 'ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์' สมัยที่ 3

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมในงาน ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์ 2023 โดยถือเป็นการคว้ารางวัลนี้สมัยที่ 3 ของตัวเอง ในการประกาศผล ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

'ฟ้า-ขาว' เตรียมรีไทร์เสื้อเบอร์ 10 เพื่อ 'เมสซี' ตอบแทนพาทีมคว้าแชมป์โลก 2022

เคลาดิโอ ตาเปีย ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า เตรียมแผนยกเลิกการใช้เบอร์ 10 หาก ลิโอเนล เมสซี อำลาทีมชาติ เพื่อเป็นเกียรติให้กับซูเปอร์สตาร์คนดัง หลังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาครองอย่างยิ่งใหญ่

ปิดประมูลเสื้อบอลโลก 'เมสซี' 6 ตัว ยอด 272 ล้านบาท ยังไม่ทำลายสถิติ

หลังจากก่อนหน้านี้ ลิโอเนล เมสซี นำเสื้อแข่งขันที่มชาติอาร์เจนติน่า จำนวน 6 ตัว ที่เขาใส่ลงเล่นในเวิลด์ คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ก่อนคว้าแชมป์โลกไปครอง ล่าสุดปิดประมูลไปเป็นที่เรียบร้อยในยอด 7.803 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 272 ล้านบาท

นิตยสารไทม์ มอบรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปี 2023 ให้ 'ลิโอเนล เมสซี'

นิตยสารไทม์ มอบรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปี 2023 ให้แก่ ลิโอเนล เมสซี จากผลงานคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งถือเป็นสมัยที่ 2 ของทีมชาติอาร์เจนตินา ต่อจากปี 1986 หรือในรอบ 36 ปี

ฮาเวียร์ มิเล & โดนัลด์ ทรัมป์ – คู่เหมือนในโลกการเมือง

หลังจาก ฮาเวียร์ มิเล นักการเมืองประชานิยมกลายเป็นประมุขคนใหม่ของอาร์เจนตินา หลายคนเปรียบเทียบเขาว่ามีส่วนคล้ายกับโดนัล