'ช่อง7HD' ชวนเชียร์นัดชิงบอลโลก2022 ฝรั่งเศส-อาร์เจนฯ อาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.นี้

ช่อง 7HD ชวนคอบอลส่งท้ายนัดชิงฟุตบอลโลก 2022 (FIFA World Cup Qatar  2022) กับแมตช์หยุดโลก ถ่ายทอดสดมาให้ชมกันอย่างเข้มข้นถึงใจ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. 2565 ตั้งแต่เวลา 21.45 น. เป็นต้นไป
 
พบกับการฟาดแข้งของสองชาติยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังที่มีดีกรีเจ้าของถ้วยแชมป์โลกมาแล้ว 2 สมัย ระหว่างทัพฟ้า-ขาว “ทีมชาติอาร์เจนติน่า” อดีตแชมป์สองสมัยจากปี 1978 และ 1986 พบกับ ทีมตราไก่“ทีมชาติฝรั่งเศส” แชมป์ 2 สมัย ปี 1998 และครั้งที่ผ่านมาปี 2018 อย่าพลาด ! นัดส่งท้ายสุดยิ่งใหญ่ ที่จะได้รู้ว่าทีมชาติใดจะได้แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 พบกับทีมพากษ์ฟุตบอลมืออาชีพ และผู้เชี่ยวชาญด้วยฟุตบอลที่จะมาให้ทรรศนะ ความเป็นไปได้ของนักเตะ 2 ทีมแบบเต็มอิ่ม
 
แฟนบอลสามารถเกาะติดและเชียร์แบบเต็มอรรถรสด้วยความคมชัดสูง Full HD ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 ติดตามลุ้นบรรยากาศส่งท้ายรอบชิงชนะเลิศ ได้ตั้งแต่เวลา 21.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 คู่ขนานไปกับช่องทรูโฟร์ยู 24 อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมสซี' ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ บทสรุป 'เวิลด์ คัพ 2022' ที่กาตาร์

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อย เปรียบเหมือนดั่งละครที่เขียนขึ้นมาเพื่อสดุดีชายที่ชื่อ "ลิโอเนล เมสซี" กับความยิ่งใหญ่ในบั้นปลายอาชีพนักฟุตบอลของเขา กับการชูถ้วยที่เขาใฝ่ฝันมาตลอดตั้งแต่เด็ก อย่าง "ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ" กับทีมชาติอาร์เจนติน่า

ส่องแข้งดาวรุ่งแจ้งเกิด หลังปิดฉากฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รูดม่านปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่าในเวิลด์ คัพ ทุกครั้งที่ผ่านมาย่อมมีนักฟุตบอลที่โดดเด่น และได้รับการจับตามองหลังได้โอกาสโชว์ฝีเท้าในทัวร์นาเมนต์ใหญ่แบบนี้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้บางคนอาจไม่ได้มีฟอร์มที่ร้อนแรงเท่าไหร่กับต้นสังกัด แต่เมื่อมารับใช้ชาติพวกเขากลับทำผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้อย่างน่าทึ่ง และนี่ก็คือเหล่านักเตะดาวรุ่งทั้งหลายที่แจ้งเกิดในทัวร์นาเมนต์นี้

'โมร็อกโก' กระหายชัยชนะกว่า 'โครเอเชีย' มีลุ้นอันดับ 3 ปลอบใจกลับบ้าน

เหลืออีกเพียง 2 นัดสุดท้าย สำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ที่กำลังจะรูดม่านปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ เกมการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เป็นการชิงอันดับ 3 ของสองทีมที่ผิดหวังมาในรอบตัดเชือก ระหว่าง "ตราหมากรุก" โครเอเชีย รองแชมป์เมื่อปี 2018 กับ "สิงโตแอตลาส" โมร็อกโก ซึ่งคู่นี้เคยเจอกันมาแล้วในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม และก็กินกันไม่ลงเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ฟาดแข้งกันที่ คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม เวลา 22.00น. ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

'AL HILM' ลูกฟุตบอลที่ใช้ในรอบชิงฯ 'ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022'

"อาดิดาส" เปิดตัวลูกฟุตบอลสำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศของฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 โดยมาในชื่อว่า “อัล ฮิล์ม (Al Hilm)” ที่แปลว่า “ความฝัน” ในภาษาอาหรับ เพื่อให้มีความหมายเชื่อมโยงกับลูกฟุตบอล “อัล ริห์ลา (Al Rihla)” ที่แปลว่า “การเดินทาง” ซึ่งถูกใช้ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา

ความหวังครั้งสุดท้ายของ 'ลิโอเนล เมสซี' ราชาที่ต้องการ'มงกุฎ'

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เสร็จสิ้นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแล้ว เวลานี้ทีมชาติอาร์เจนตินา กลายเป็นทีมเดียวจากทวีปอเมริกาใต้ที่ได้ตั๋วเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือก หลังจาก บราซิล พลาดท่าพ่าย โครเอเชีย ในการดวลจุดโทษ โดย "ฟ้าขาว" ภายใต้การนำทัพของ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์จากปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ถูกยกให้ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย

'เอ็มบัปเป'ร้อนแรงเกินต้าน เต็งจ๋าคว้าดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2022

ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ เวลานี้ผ่านพ้นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย และกำลังจะเข้าสู่การดวลกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้