'ตราไก่' สะดุ้ง 'วาราน-ชิรูด์' ชวดซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนนัดชิงฯ บอลโลก

แฟนๆ ทัพ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ต้องลุ้นหนักจนถึงนาทีสุดท้าย เมื่อ ราฟาเอล วาราน และโอลิวิเยร์ ชิรูด์ หายหน้าหายตาไปจากการฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนเกมฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ อาร์เจนติน่า วันที่ 18 ธ.ค.นี้

ก่อนหน้านี้่ภายในแคมป์ของฝรั่งเศสเกิดนักเตะมีอาการป่วยกันหลายคนซึ่งคาดว่าเป็นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอูฐ ไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล วาราน, อิบราฮิมา โกนาเต หรือคิงส์ลีย์ โกมอง

ล่าสุด เลอกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส รายงานว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน ต้องลงมาซ้อมในชุดผู้เล่น 11 คนแรก แทนที่ของ ราฟาเอล วาราน แนวรับกัปตันทีมที่ไม่ได้มาซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ ขณะที่ มาร์คัส ตูราม ลงมาซ้อมแทน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่หายหน้าไปเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับทีมชาติฝรั่งเศสถ้าหากทั้ง ชิรูด์ และวาราน ไม่สามารถลงสนามในนัดชิงฯ ได้ โดยหัวหอกจากทีมเอซี มิลาน กลายเป็นแข้งคนสำคัญของทีม “ตราไก่” ในทัวร์นาเมนต์นี้ จากการยิงไป 4 ประตู รั้งรองดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ ขณะที่ปราการหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างคงเส้นคงวาเป็นอย่างมาก

สำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รอบชิงชนะเลิศ ฝรั่งเศส พบ อาร์เจนติน่า แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 เอชดี หมายเลข 35 และทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสดอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014

'ผีแดง' ปฏิเสธอ็อปชั่นต่อสัญญา 'วาราน' เซฟค่าจ้างลุยหาแข้งใหม่ซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัดสินใจไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของ ราฟาเอล วาราน ออกไปอีก 1 ปี เพื่อเปิดทางให้เจ้าตัวมีอิสระในการเจรจากับสโมสรอื่นๆ เรื่องการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ตามการรายงานจาก เดลีเมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ

'เทน ฮาก' ปฏิเสธข่าวขัดแย้ง 'วาราน' รับข่าวร้าย 'เมาท์' เดี้ยงซ้ำพักยาว 1 เดือน

เมสัน เมาท์ ดาวเตะตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมจากการฝึกซ้อม ต้องพลาดลงสนามช่วยทีมไปอีกอย่างน้อย 1 เดือน ตามการรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำของอังกฤษ

'เมสซี' เปิดประมูลเสื้อบอลโลก 6 ตัว ราคาอาจทุบสถิติ 'ดิเอโก มาราโดนา'

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมอินเตอร์ ไมอามี นำเสื้อแข่งขันที่เขาสวมใส่ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทั้งหมด 6 ตัว มาประมูล หนึ่งในนั้นมีเสื้อในนัดชิงชนะเลิศที่ทีมเอาชนะจุดโทษฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย

เจ็บจี๊ด! นักเขียนซีไรต์ โพสต์ภาพ ‘พิธา’ บอกมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด

นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด เหมือนหัวใจโดนกรีดเจ็บจนขม

'ฟาน กัล' ชี้ 'บอลโลก2022' เหมือนถูกจัดฉากให้ 'เมสซี' ได้ชูถ้วยแชมป์

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มีการจัดฉากให้ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก เพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ได้ชูถ้วยโทรฟีสุดยิ่งใหญ่