'ประวิตร' ให้พรปีใหม่นักกีฬาว่ายน้ำ

'ประวิตร' อวยพรปีใหม่นักกีฬาว่ายน้ำ บอกภูมิใจทุกคนทุ่มเทสร้างผลงานประทับใจ เพื่อประเทศชาติ พร้อมให้กำลังใจ มุ่งมั่นต่อเนื่อง

22 ธ.ค.2565 - ที่บ้านอัมพวัน สำนักงานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ถนนศรีอยุธยา พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย นำคณะกรรมการและนักกีฬาว่ายน้ำ สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยฯ เพื่อกล่าวอวยพรและรับพรในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2566

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณและแสดงความชื่นชมนักกีฬาว่ายน้ำ พร้อมคณะผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยที่ได้ทุ่มเทฝึกซ้อม และเข้าแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ กระทั่งประสบความสำเร็จ สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในหลายรายการ ในปีที่ผ่านมาอย่างน่าภาคภูมิใจ พร้อมทั้งได้อวยพรและให้กำลังใจนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ขอให้ทุ่มเท ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

มท.1 ลั่นเที่ยวภูเก็ตปลอดภัย ฮึ่มไม่ยอมคนส่วนน้อยทำเสียหาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บางลาไนท์มาร์เก็ตป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต