'แมนฯ ซิตี' ล้างตาสำเร็จ เฉือน 'ลิเวอร์พูล' สุดมัน 3-2 ลิ่ว 8 ทีมคาราบาว คัพ

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มีเกมการแข่งขัน 1 คู่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ปรากฎว่าเกมนี้ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุนก แมนฯ ซิตี ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากเออร์ลิง ฮาแลนด์ น.10 แต่ ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ 1-1 จาก ฟาบิโอ คาร์วัลโญ น.20 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี เปิดเกมรุกตั้งแต่เริ่ม และก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จาก ริยาด มาห์เรซ แต่ก็โดน ลิเวอร์พูล ตีเสมอทันควัน 2-2 จากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ น.48

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 58 “เรือใบสีฟ้า” ที่ครองเกมได้เหนือกว่า ก็มาได้ประตูนำอีกครั้ง 3-2 จาก นาธาน อาเก้ ปราการหลังชาวดัตช์ และจบ 90 นาทีไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี คว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี