'เมสซี' อาจต่อสัญญาอยู่โยง 'ปารีส' ถึงปี 2025

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่าต่อสัญญากับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตามรายงานของ กิลเลม บาลากูเอ ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลชาวสแปนิช

สัญญาปัจจุบันของ เมสซี ดาวยิงจอมเก๋าวัย 35 ปี จะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ 2023 ซึ่งก่อนหน้านี้มีการปลุกกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่าเจ้าตัวอาจย้ายกลับ บาร์เซโลนา อีกครั้ง หลังจาก โจเซป บาโตเมว ออกจากตำแหน่งปธ.สโมสรไปแล้ว

ขณะเดียวกัน โจน ลาปอร์ตา ประธานบาร์เซโลนาคนปัจจุบัน ก็ออกมาประกาศออกสื่อว่าเขาต้องการดึงตัวกัปตันทีม “ฟ้าขาว” ชุดแชมป์โลก 2022 คืนสู่ถิ่นคัมป์นู จริงๆ แต่สถานการณ์ล่าสุดเชื่อว่า เมสซี มีแนวโน้มน่าจะค้าแข้งในกรุงปารีส อีก 1 ปี

ตามการรายงานระบุว่า ลิโอเนล เมสซี จะทำการขยายสัญญากับทีม “เปแอสเช” ไปจนถึงปี 2025 ซึ่งรวมอ็อปชั่น 12 เดือนจากสัญญาฉบับเดิมไปแล้ว

ทั้งนี้ บาลากูเอ นักข่าวชื่อดังออกมารายงานผ่านทาง “บีบีซี สปอร์ตส” สำนักข่าวของอังกฤษ ว่า “ทุกอย่างบรรลุข้อตกลงอย่างไม่เป็นทางการกับ เปแอสเช แล้ว ขณะที่ บาร์เซโลนา ก็ยังไม่ได้ติดต่อเขา (เมสซี) หรือพ่อของเขาเกี่ยวกับข้อเสนอเลย”

“ดังนั้นไม่ใช่ว่า เมสซี ต้องการกลับ บาร์เซโลนา เขาไม่เคยได้รับการติดต่อจากสโมสรเก่าของเขาเลย เมสซี ยังมีความสุขที่ปารีส เมื่อเขากลับมาจากวันหยุด การเจรจาต่อสัญญาจะดำเนินงานอย่างเร่งด่วน การใช้ชีวิต ที่ปารีส ของเราราบรื่นดี เขายังมีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง มันจะทำให้เขาเป็นตัวเต็ง บัลลงดอร์ มากขึ้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็มบัปเป' ยืนยันไม่มีปัญหากับ 'เอ็นริเก' หลังยืนยันไม่ต่อสัญญา 'เปแอสเช'

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส สังกัด ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ หลุยส์ เอ็นริเก เฮดโค้ชชาวสแปนิชแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในบอลยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์

'เมสซี' แจงบาดเจ็บจริงไม่เกี่ยวการเมือง ไม่ลงสนามพบฮ่องกง จนโดนต่อต้าน

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า สังกัดสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงเหตุผลที่ตนไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ฮ่องกง จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากประชาชนคนจีนในช่วงที่ผ่านมา

'เอ็มบัปเป' ปฏิเสธ 'เปแอสเช' ตกลงเซ็นสัญญา 'มาดริด' ถึงปี 2029

คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ตอบรับเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ถึงปี 2029 เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากหลายสื่อในประเทศสเปน

'เอ็มบัปเป' แจ้งต้นสังกัดขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้ 'มาดริด' เต็งหนึ่งคว้าตัวร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดัง รายงานตรงกับสื่ออีกหลายสำนัก ว่า คิเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์-แชร์แม็ง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เเจ้งไปยังต้นสังกัดขอย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

'เมสซี' คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม 'ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์' สมัยที่ 3

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมในงาน ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์ 2023 โดยถือเป็นการคว้ารางวัลนี้สมัยที่ 3 ของตัวเอง ในการประกาศผล ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

'ฟ้า-ขาว' เตรียมรีไทร์เสื้อเบอร์ 10 เพื่อ 'เมสซี' ตอบแทนพาทีมคว้าแชมป์โลก 2022

เคลาดิโอ ตาเปีย ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า เตรียมแผนยกเลิกการใช้เบอร์ 10 หาก ลิโอเนล เมสซี อำลาทีมชาติ เพื่อเป็นเกียรติให้กับซูเปอร์สตาร์คนดัง หลังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาครองอย่างยิ่งใหญ่