'หงส์แดง' บุกทุบ 'วิลล่า' 3-1 คว้าสามแต้มวันบ็อกซิ่งเดย์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ วันที่ 26 ธันวาคม 2565 เกมที่น่าสนใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยกพลไปเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัส วิลล่า ที่สนามวิลลา พาร์ค

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทได้อย่างคึกคัก เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำ 2-0 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น.5 และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค น. 37 ก่อนจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า แก้เกมมาได้ดี ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จาก โอลลี วัตกินส์ ในนาทีที่ 59

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มาได้ประตูปิดกล่องจาก สเตฟาน บายเซติค ดาวรุ่งวัย 18 ปี ในนาทีที่ 81 หนีห่างไปเป็น 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกเก็บชัยเหนือ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 3-1

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 22 คะแนน จาก 14 นัด รั้งอันดับ 7 ของตาราง ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 18 แต้ม จาก 15 นัด รั้งอันดับ 12 ของตาราง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คล็อปป์' รับสภาพ 'หงส์แดง' จากลุ้นแชมป์ อาจเบนเป้าลุ้นจบท็อป 4

เจอร์เกน คล็อปป์ ก้มหน้ายอมรับสภาพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องปรับเป้าหมายลงมาเหลือเพียงลุ้นยึดพื้นที่ท็อป 4 ของตารางคะแนนเท่านั้น หลังเกมล่าสุดบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 ทำให้โอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เริ่มยากขึ้นทุกขณะ

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา