'เรือใบ' บุกเฉือน 'สิงห์' 1-0 คว้าสามแต้ม ไล่จี้จ่าฝูง 5 คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

ปรากฎว่าเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาเร่งเครื่องอย่างหนักในครึ่งหลัง และก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 64 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จ่ายออกทางซ้ายให้ แจ็ค กรีลิช ก่อนจะปาดเรียดไปที่เสาสองให้ ริยาด มาห์เรซ วิ่งมาแปเข้าไปนิ่มๆ

หลังเสียประตูเจ้าถิ่นเชลซีพยายามหาโอกาสตอบโต้เพื่อยิงคืนให้ได้ แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์เน้นๆ ไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนฯ ซิตี บุกเก็บชัยเหนือ “สิงห์บลูส์” ไปด้วยสกอร์ 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญเอาไว้ได้

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ “เรือใบสีฟ้า” มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน จาก 17 นัด รั้งอันดับ 2 ไล่จี้จ่าฝูง อาร์เซน่อล เหลือ 5 แต้ม ขณะที่ เชลซี ลงเล่นไป 17 เกม มี 25 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 10 ของตาราง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด