'โจลินตอน' ซัดชัย 'สาลิกา' บุกเฉือน 'นักบุญ' 1-0 ตัดเชือกคาราบาว นัดแรก

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดแรก เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ปรากฎว่าเกมนี้มีประเดียวเกิดขึ้นในนาทีที่ 73 และเป็นประตูชัยของ นิวคาสเซิล จากการยิงของ โจลินตอน ดาวเตะชาวบราซิเลียน ขณะที่ คาเลตา-คาร์ แข้งเจ้าถิ่นเซาแธมป์ตัน โดนเหลือที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 86

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปจะกลับไปเล่นกันที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในคืนวันที่ 31 มกราคม เวลา 03.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โตนาลี' ส่อโดน 'เอฟเอ' แบนเพิ่ม หลังถูกตรวจพบเล่นพนันบอล 50 ครั้ง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ออกมาตั้งข้อหา ซานโดร โตนาลี มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยปรากฎหลักฐานว่าเจ้าตัวละเมิดกฎเล่นพนันฟุตบอลมากกว่า 50 ครั้ง ระหว่างในช่วงที่ย้ายมาอยู่กับ "สาลิกาดง"

'หงส์แดง' แรงฤทธิ์ เปิดบ้านเชือด 'สาลิกาดง' สุดมัน 4-2 ยึดตำแหน่งจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2567 มีลงสนามกันหนึ่งคู่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

'นิวคาสเซิล' เปิดบ้านเฉือน 'แมนฯ ยู' 1-0 คว้าสามแต้มขึ้นอันดับ 5

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมใหญ่คู่ดึก "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ปืนใหญ่' เกือบตายคาบ้าน ไล่เจ๊า '​นักบุญ' 3-3 จ่อแห้วแชมป์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันที่ 21 เมษายน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ทีมจากโซนท้ายตาราง

'คอนเต' ตำหนิลูกทีม 'ไก่เดือยทอง' เต็มไปด้วยนักฟุตบอลที่เห็นแก่ตัว

อันโตนิโอ คอนเต ยอดเฮดโค้ชของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์สุดเดือดตำหนิลูกทีม "ไก่เดือยทอง" เห็นแก่ตัวแทบทุกคน หลังทีมบุกเสมอ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน สุดมัน 3-3 ทั้งๆที่ออกนำคู่แข่งไปก่อน 3-1 แต่รักษาสกอร์ไม่ได้