ศึกซูเปอร์โบวล์2023คู่ชิง 'ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ บู๊ แคนซัส ซิตี ชีฟส์' 13 ก.พ.นี้ ทรูวิชั่นส์ ยิงสด

เป็นมหกรรมยิ่งใหญ่ประจำปีที่แฟนกีฬาคนชนคนเฝ้ารอ สำหรับการแข่งชันซูเปอร์โบลว์ ครั้งที่ 57 ศึกซูเปอร์โบวล์ปี 2023 ทรูวิชั่นส์ ยังคงเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดความสนุก แบบชิด ติดขอบสนาม ในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 06.30 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู สปอร์ตส 1 (666) พร้อมมอบกิจกรรมพิเศษให้ได้เข้าร่วม Super Bowl Watch Party รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งชันซูเปอร์โบลว์ ครั้งที่ 57 บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์
 
จากการแข่งชัน 32 ทีมที่เปิดฉากสู้กัน ตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาลปกติ ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา 5 เดือนผ่านไป เหลือเพียง 2 ทีม ที่รอดเข้ามา เพื่อชิงตำแหน่งทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในซีซั่นนี้ 
 
ทีมแรก ตัวแทนจากสาย เอ็นเอฟซี “พญาอินทรีมรกต”  ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ทีมดาวรุ่งที่ฟอร์มแรงตั้งแต่ต้นฤดูกาล นำโดยควอเตอร์แบ็ค ดาวรุ่ง อย่าง จาเลน เฮิร์ต มาพร้อมกับปีกนอกคู่ใจ อย่าง เดวอนเต้ สมิทธ ซึ่งเล่นด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย รวมถึง เอเจ บราวน์ ปีกดาวดัง ที่ทีมเทรดมาก่อนเปิดซีซั่น
 
ซีซั่นนี้ อีเกิ้ลส์ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนกีฬาคนชนคน ด้วยการเปิดตัวได้อย่างสวยงาม ชนะ 8 เกมรวด ถือเป็นทีมที่เปิดตัวด้วยการชนะติดต่อกันมาสุดในซีซั่นนี้ แล้วสามารถรักษาผลงาน จนเข้ารอบในฐานะ ทีมอันดับ 1 ของสายเอ็นเอฟซี ได้สำเร็จ
 
ครั้งล่าสุดที่ อีเกิ้ลส์ มาถึงซูเปอร์โบวล์ คือเมื่อปี 2018 ซึ่งพวกเขาสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ เอาชนะทีมที่ครองความยิ่งใหญ่ในช่วงนั้นอย่าง นิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์ นำโดย ทอม เบรดี้ ไปได้อย่างน่าประทับใจ แน่นอนว่า 5 ปีผ่านไป พวกเขาก็ต้องการทำให้ได้อีกครั้ง แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหัวหน้าโค้ช และควอเตอร์แบ็คก็ตาม 
 
อีกด้านหนึ่ง ตัวแทนจากสายเอเอฟซี แคนซัส ซิตี ชีฟส์ สุดยอดทีมที่ครองความยิ่งใหญ่ในยุคนี้ นำโดยสุดยอด ควอเตอร์แบ็ค นั่นคือ แพทริก มาโฮมส์ กับ ปีกในซูเปอร์สตาร์ ทราวิส เคลซี่ย์ และคุมทีมโดย แอนดี้ รีด ซึ่งเคยเป็นหัวหน้าโค้ชที่เคยพา อีเกิ้ลส์ เข้าถึงรอบชิงซูเปอร์โบวล์เมื่อปี 2005 
 
สำหรับเส้นทางในฤดูกาลนี้ ชีฟส์ ยังถูกยกให้เป็นทีมเต็ง จากการนำทัพโดย แพทริก มาโฮมส์ เหมือนเดิม แม้จะมีการเปลี่ยนปีกนอก จาก “เจ้าเสือชีต้าห์” ไทรีก ฮิลล์ เป็น จูจู สมิทธ ชูสเตอร์ ก็ยังสามารถเกาะอยู่พื้นที่หัวแถวของสายเอเอฟซี แม้จะมีช่วงหนึ่งที่ มาโฮมส์ ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยังสามารถจบซีซั่นในอันดับ 1 ได้
 
ตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบัน ชีฟส์ ถือเป็นทีมชั้นนำของลีก ด้วยการมาได้ถึงรอบชิงแชมป์สายเอเอฟซี ตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา และเข้าชิงซูเปอร์โบวล์เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปี โดยสามารถชนะ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส คว้าแชมป์ได้ในปี 2020 และ พลาดท่าแพ้ต่อ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ในปี 2021
 
การพบกันของ ชีฟส์ และ อีเกิ้ลส์ ถือเป็นคู่ที่น่าสนใจ ทั้งเป็นการสู้กับทีมเก่า ของ แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ชของ ชีฟส์ ซึ่งเคยพา อีเกิ้ลส์ ครองความยิ่งใหญ่ช่วงทศวรรษ 2000 รวมถึง ทราวิส เคลซี่ย์ สุดยอดปีกในของ ชีฟส์ จะได้ต่อสู้กับ อีเกิ้ลส์ ซึ่งมี เจสัน เคลซี่ พี่ชายของเขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งแนวบุก ทำให้ 2 คนนี้ กลายเป็น ผู้เล่นพี่น้องคู่แรกในประวัติศาสตร์ ที่ได้ลงต่อสู้กันในศึกซูเปอร์โบวล์ นอกจากนี้ ควอเตอร์แบ็คของทั้ง 2 ทีมนั่นคือ แพทริก มาโฮมส์ และ จาเลน เฮิร์ต ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ควอเตอร์แบ็คของทั้ง 2 ทีมคู่ชิงเป็น ควอเตอร์แบ็คผิวดำ
 
ยิ่งไปกว่านั้น อีกสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของการแข่งซูเปอร์โบวล์ นั่นคือ “การแสดงโชว์ช่วงพักครึ่ง” สำหรับการแสดงโชว์พักครึ่งปีนี้ จะได้ราชินีเพลงป็อป อาร์แอนด์บี  ริฮานนา มาสร้างความสุขให้กับผู้ชม ในศึกซูเปอร์โบวล์ปีนี้ 
 
พิเศษสุด สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว สามารถเข้าร่วมกิจกรรม Super Bowl Watch Party รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งชันซูเปอร์โบลว์ ครั้งที่ 57 บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 เต็มอิ่มกับความรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามจริง สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook : True Visions และ TrueVisions Now
 
สามารถรับชมศึกซูเปอร์โบวล์ 2023 การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เช้าวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรูสปอร์ตส 1 หมายเลข 666 เริ่มแข่งขันเวลา 06.30 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้

ศึกยูเอฟซี300 ระดมยอดนักสู้คับคั่ง ชิงแชมป์โลก2รุ่น14 เม.ย.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ถ่ายสด

โปรแกรมใหญ่ยักษ์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายน กับอภิมหาศึกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดกันมา ยูเอฟซี 300 เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษระดมสุดยอดนักสู้แห่งยุคขึ้นเวทีปะทะกันคับคั่งคู่เอก อเล็กซ์ เปเรร่า ป้องกันแชมป์ไลท์เฮฟวีเวทกับ อดีตแชมป์ จามาฮาล ฮิลล์ ร่วมด้วย เหว่ยลี่ จาง เปิดศึกสายเลือดกับนักสู้ร่วมชาติ เหยียน เสี่ยวหนาน โดยมีเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตหญิงเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้

กอลฟ์เมเจอร์แรกของปี 'มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดรับสงกรานต์

เมเจอร์แรกของปี มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024 จากออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ซูเปอร์สตาร์ร่วมชิงแชมป์คับคั่ง นำโดยแชมป์ปีที่แล้ว จอห์น ราห์ม และ สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันที่ฟอร์มกำลังสุดร้อนแรง

'RED WAR DAY' ศึกแห่งศักดิ์ศรี'แมนฯ ยู'พบ'ลิเวอร์พูล' ทรูวิชั่นส์จัดใหญ่ชมฟรี7เม.ย.นี้

"ทรูวิชั่นส์" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ " RED WAR DAY” ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “ลิเวอร์พูล” เข้าชมฟรี 7 เม.ย. นี้

'LPGA ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024' เชียร์โปรสาวไทย ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดเริ่ม29มี.ค.นี้

กอล์ฟรายการสำคัญของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคมถึง 1 เมษายนนี้ กับรายการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งถูกบรรจุให้เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมในฤดูกาลนี้คือ ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024 ร่วมเชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์นำโดย โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล และแพตตี้ - ปภังกร ธวัชธนกิจ