'เทน ฮาก' ยืนยัน 'ผีแดง' ไร้ 3 นักเตะดวล 'ลีดส์' สุดสัปดาห์นี้

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าเวลานี้ “ปีศาจแดง” จะยังไม่สามารถใช้งาน 3 นักเตะ ทั้ง อองโตนี มาร์กซิยาล, แอนโทนี และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และจะไม่พร้อมลงสนามในเกมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

สำหรับ อองโตนี มาร์กซิยาล หัวหอกเลือกน้ำหอม แม้เขาจะทำได้ดีในช่วงปรีซีซั่น แต่มีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกรบกวนมาตลอดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่ ยังไม่มีกำหนดการที่จะกลับมาลงสนามอย่างชัดเจน

ขณะที่ แอนโทนี ปีกชาวบราซิเลียน ได้รับบาดเจ็บที่ขา ซึ่งแมตช์ล่าสุดที่แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตามตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด สุดมัน 2-2 เจ้าตัวก็ทำได้เพียงนั่งเชียร์เพื่อนอยู่บนอัฒจันทร์ ด้าน สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ลูกหม้อของทีม ไม่มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดตลอด 4 เกมหลังสุด

“ผมไม่คาดหวังว่าพวกเขา ( 3 นักเตะที่ยังบาดเจ็บ ) จะกลับมาฟิตทันในเกมนี้ อย่างที่รู้กันลูกทีมของทั้ง 3 คน ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้แน่นอน” เทน ฮาก เริ่มกล่าว

“ทั้งสามคนอาจพลาดเกมยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ด้วย ซึ่งแน่นอนมันเป็นคำตอบเดียวกัน ผมยังไม่สามารถตอบได้ 100 เปอร์เซนต์”

“แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาทั้งสามคนจะฟิตทัน” นายใหญ่ปีศาจแดง ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของลูกทีม

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะพลาดเก็บสามแต้มด้วยการไล่ตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในบ้านของตัวเองเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามพวกเขามีคิวยกพลไปเยือน “ยูงทอง” ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บรูโน่' มองหาความท้าทายใหม่ อาจย้ายหนี 'ปีศาจแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

กลายเป็นข่าวสุดช็อกของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม อาจมองหาความท้าทายใหม่ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

'เทน ฮาก' เชื่อ 'เซอร์จิม' เข้าใจปัญหา นักเตะเดี้ยงส่งผลต่อฟอร์มอันย่ำแย่ของ 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมคนใหม่ เข้าอกเข้าใจตนเป็นอย่างดีถึงผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังจนชวดตั๋วไปลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า เพราะต้องเปลี่ยนแนวรับมากถึง 32 ครั้ง ในซีซั่นนี้

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า

'ผีแดง' อย่างเน่า บุกพ่าย 'พาเลซ' หมดสภาพ 0-4 รั้งอันดับ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน คริสตัล พาเลซ

'เกตาเฟ' อยากยืมตัว 'กรีนวูด' อีกหนึ่งซีซั่น 'ผีแดง ' พร้อมขาย 'อันโตนี' เปิดทางแข้งใหม่

เกตาเฟ ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เมสัน กรีนวูด ไปใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล หลังพอใจผลงานของดาวเตะชาวอังกฤษที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม