"เป๊ป"ชมทัพเรือใบโชว์ฟอร์มสุดยอดคว่ำเปแอสเช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลอยลำเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จเป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน หลังจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คัมแบ็คคว้าชัยเหนือ เปแอสเช ที่มีทั้ง คิลิย็อง เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ ไปด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมกลุ่ม เอ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนาม เอติฮัด เมื่อคืนวันพุธ
          ราฮีม สเตอร์ลิง กับ กาเบรียล เชซุส ช่วยให้ ซิตี้ พลิกสกอร์กลับมาเป็นฝ่ายชนะ หลังจากที่เสียท่าโดน คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ ส่องตาข่ายให้ทีมเยือน บุกไปขึ้นนำได้ก่อน ช่วงต้นครึ่งหลัง จบเกม ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นฝ่ายชนะไปหวุดหวิด 2-1 พร้อมกับลอยลำในฐานะทีมท็อปของกลุ่ม เอ แน่นอนแล้ว หลังเตะไป 5 นัด มี 12 คะแนน
          ส่วน เปแอสเช ลอยลำแล้วเช่นกัน และจะเข้ารอบเป็นทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม หลังเก็บไปแล้ว 8 คะแนนจาก 5 นัด ไลป์ซิก กับ คลับบรูช มี 4 คะแนนเท่ากัน ลุ้นต่อนัดสุดท้ายใครจะยังได้ไปกับศึก ยูโรป้า ลีก
          "เปแอสเช พวกเขามีทีมที่สุดยอด มีผู้เล่นที่เหลือเชื่อหลายคน"
          "ผมพยายามที่จะทำให้ผู้เล่นเหล่านี้อยู่ห่างจากประตูของเราให้มากที่สุด พวกเขาเป็นนักเตะที่สามารถทำอะไรให้เกิดขึ้นก็ได้ถ้าปล่อยให้เข้ามาใกล้ประตูเรามากเกินไป"
          "เรามีความสุขมากที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แน่นอนแล้ว ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่สโมสร หลายปีติดต่อกันแล้วที่เราผ่านได้"
          "ตอนนี้เราต้องโฟกัสกับเกมพรีเมียร์ลีก และจะต้องพยายามรักษาสภาพความสมบูรณ์ของทีมให้ดีที่สุดเมื่อถึงช่วงเดือน กุมภาพันธ์ เพื่อเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล"
          ส่วน ลิเวอร์พูล ในกลุ่ม บี ชนะ ปอร์โต้ 2-0 ติอาโก อัลคันตารา น.52 และ โม ซาลาห์ น.70 ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ชนะ 5 รวด มี 15 คะแนน ปอร์โต้ มี 5 คะแนน เอซี มิลาน กับ แอลเตติโก มาดริด มี 4 คะแนนเท่ากัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจ 'เปแอ็สเช'เอาใจแฟนไทย จัดงาน'PSG Sawasdee BKK' กิจกรรมสุดพิเศษ

สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก หลัง ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง (Paris Saint-Germain) สโมสรฟุตบอลระดับโลกจากฝรั่งเศส เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศถึง 11 สมัย จับมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิต ส่งมอบประสบการณ์ใหม่เอาใจแฟนลูกหนังเมืองไทย เต็มอิ่มความมันส์แห่งปีให้แฟนบอลได้กระทบไหล่ โคล้ด มาเกเลเล่ นักเตะชื่อดังในตำนานแบบใกล้ชิด พร้อมได้สนุกไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และตอกย้ำความมันส์ ชมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล ลีก เอิง ซีซั่น 2023-24 ระหว่างจ่าฝูง เปแอ็สเช กับ แร็งส์ (Reims) ฉายบนจอยักษ์ใจกลางเมือง

'เรือใบสีฟ้า'พร้อมสยบ'งูใหญ่' เพื่อคว้า'ทริปเปิลแชมป์' ชิงถ้วยUCLคืนนี้

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังควานหาแชมป์รายการนี้เป็นสมัยแรก พบกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อดีตแชมป์รายการนี้ 3 สมัย จากประเทศอิตาลี ลงสนามแข่งขันคืนวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 02.00น. (เริ่มวันใหม่อาทินตย์ที่ 11 มิ.ย.)ตามเวลาประเทศไทย beIN Sport 3 ถ่ายทอดสด

'ฮาคิมี' งานเข้า ถูกหญิงสาวแจ้งความคดีข่มขืนที่ฝรั่งเศส

คณะอัยการของประเทศฝรั่งเศส เริ่มดำเนินการสอบสวนในคดีของ อาชราฟ ฮาคิมี ฟูลแบ็กจอมบุกทีมชาติโมนาโก สังกัดสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ข้อหาข่มขืน ตามรายงานจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดในเมืองน้ำหอม

'เปแอสเช' แอบสนดึง 'เจอร์ราร์ด' กุมบังเหียน

"เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจที่จะดึงตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์พลังไดนาโมของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปกุมบังเหียน หลังไม่พอใจกับการคุมทีมของ คริสตอฟ กัลติเยร์

'โรนัลโด้' รับ เกือบย้ายไป 'แมนฯซิตี้' จริง จวกแข้งรุ่นใหม่ไม่เคารพรุ่นพี่

หลังจากที่เทปรายการเต็ม "Piers Morgan Uncensored" ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวชื่อดัง อย่าง เพียร์ส มอร์แกน ในหลายๆเรื่อง หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจคือเจ้าตัวยอมรับว่าไม่เคยมอง ราล์ฟ รังนิก ว่าเป็นหัวหน้า ถึงแม้ตัวเองจะเรียกเฮดโค้ชชาวเยอรมันว่าเจ้านาย นอกจากนี้ยังวิจารณ์นักเตะรุ่นใหม่ไม่เคารพรุ่นพี่ ชอบทำเป็นเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา

'หงส์-เรือ-สิงห์-ไก่' งานเบา 'บาร์ซา' หนักอยู่กรุ๊ป ออฟ เดธ จับติ้วชปล.

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 มีการจับสลากแบ่งกลุ่มออกมาเป็นที่เรียบร้อย ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีกรุ๊ป ออฟ เดธ เกิดขึ้น เมื่อ บาร์เซโลนา ต้องอยู่ร่วมสายกับ บาเยิร์น มิวนิก และอินเตอร์ มิลาน