'แรชฟอร์ด' ยิงเบิ้ล 'ผีแดง' ไล่ตบ 'จิ้งจอก' สบาย 3-0 ยึดที่ 3 แน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี

เกมในครึ่งเวลาแรก แมนฯ ยูไนเต็ด โหมบุกอย่างหนัก และก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 25 จากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันเดส จ่ายไซส์ก้อยให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงด้วยขวาเต็มแรงบอลพุ่งเรียดเสียบเสาสองสุดสวย และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังทำได้ดีกว่าโดยเฉพาะจังหวะการเข้าทำ มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 58 จากจังหวะที่ เฟร็ด แทงให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนยิงผ่านตัวนายทวารทีมเยือนเข้าไปง่ายๆ ทีแรกไลน์แมนยกธงล้ำหน้า แต่เมื่อดู VAR แล้วไม่ล้ำ ให้เป็นประตู

น.62 แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสกอร์ขยับห่างไปอีกเป็น 3-0 จาดอน ซานโช หลุดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ จ่ายออกขวาให้ บรูโน่ แฟร์นันเดส ก่อนปาดเข้ากลางคืนมาให้ ซานโช ซัดจ่อๆ เข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่มเติม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี 3-0 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ “ปีศาจแดง” มีเพิ่มเป็น 49 แต้ม จาก 24 นัด รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม และตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง อยู่ 5 แต้ม อย่างไรก็ตามทีม “ปืนใหญ่” ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เลสเตอร์' โล่งอก ไม่ถูกตัดคะแนนฤดูกาลนี้ หลังชนะคดีการเงิน EFL

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาคณะอนุญาโตตุลาการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) มีคำตัดสินให้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน หรือ Profit and Sustainability Rule (PSR) และ EFL สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่มีสิทธิ์หักคะแนนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2023/24

'อัยยวัฒน์-นันทิสา' ได้ลูกแฝดต้อนรับปีมังกรทอง โซเชียลร่วมแสดงความยินดี

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวดีเมื่อ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวช ภรรยา ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว และเป็นลูกเเฝด

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล