'ฮาคิมี' งานเข้า ถูกหญิงสาวแจ้งความคดีข่มขืนที่ฝรั่งเศส

คณะอัยการของประเทศฝรั่งเศส เริ่มดำเนินการสอบสวนในคดีของ อาชราฟ ฮาคิมี ฟูลแบ็กจอมบุกทีมชาติโมนาโก สังกัดสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ข้อหาข่มขืน ตามรายงานจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดในเมืองน้ำหอม

ก่อนห้นานี้หญิงสาวที่ขอสงวนนามรายหนึ่งวัย 25 ปี ออกมากล่าวหาปราการหลังดีกรีทีมชาติโมร็อคโกว่าเป็ผู้ข่มขืนกระทำชำเราเธอที่บ้านพักส่วนตัวซึ่งตั้งอยู่ชานเมืองของกรุงปารีส เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“เลอ ปาริซิยง” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนน้ำหอม รายงานว่า ฝ่ายหญิงแจ้งความดำเนินคดีกับ ฮาคิมี เอาไว้ที่สถานีตำรวจ แต่ไม่ได้ยื่นฟ้องร้องแต่อย่างใด

สำนักงานอัยการเมืองน็องแตร์ ปฏิเสธแสดงความเห็นต่อเรื่องดังกล่าว แต่ไม่พอใจที่ข้อมูลเกี่ยวกับคดีถูกเปิดเผยออกไปตามหน้าสื่อเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเขาไม่ได้อนุญาตให้บุคคลใดนำไปเผยแพร่ ทำให้ตอนนี้กลายเป็นอุปสรรคต่อการสืบสวนสอบสวน

อดีตนักเตะของทีม รีล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และคงเส้นคงวาเป็นอย่างมาก กลายเป็นขุนพลตัวหลัก “สิงโตแห่งแอตลาส” ชุดอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ทั้งนี้แบ็กขวาวัย 24 ปี ซึ่งเกิดที่กรุงมาดริด เป็นผู้ยิงจุดโทษตัดสิน เขี่ย สเปน ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบพลิกล็อก ทำให้ โมร็อคโก กลายเป็นทีมจากทวีปแอฟริกาทีมแรก ซึ่งทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2022

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจ 'เปแอ็สเช'เอาใจแฟนไทย จัดงาน'PSG Sawasdee BKK' กิจกรรมสุดพิเศษ

สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก หลัง ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง (Paris Saint-Germain) สโมสรฟุตบอลระดับโลกจากฝรั่งเศส เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศถึง 11 สมัย จับมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิต ส่งมอบประสบการณ์ใหม่เอาใจแฟนลูกหนังเมืองไทย เต็มอิ่มความมันส์แห่งปีให้แฟนบอลได้กระทบไหล่ โคล้ด มาเกเลเล่ นักเตะชื่อดังในตำนานแบบใกล้ชิด พร้อมได้สนุกไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และตอกย้ำความมันส์ ชมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล ลีก เอิง ซีซั่น 2023-24 ระหว่างจ่าฝูง เปแอ็สเช กับ แร็งส์ (Reims) ฉายบนจอยักษ์ใจกลางเมือง

'เศรษฐา' พบ 'มาครง' อยากให้มีฟรีวีซ่าไทย-อียู กต.ไม่มีนโยบายนำผู้ลี้ภัยในฝรั่งเศสกลับไทย

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ไปพบกับประธานาธิบดีฝรั่งเศส ว่า เป็นเรื่องที่นายกฯ ประสงค์จะให้มีฟรีวีซ่าระหว่างไทยกับสหภาพยุโรป

'เศรษฐา' ใส่ผ้าพันคอสีชมพูจากร้อยเอ็ด พบภาคเอกชนรายใหญ่ที่ฝรั่งเศส

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ภารกิจที่ฝรั่งเศสวันนี้ของผมมีคิวเข้าพบเอกชนรายใหญ่หลายราย แต่ก็ยังติดตามสถานการณ์ของประเทศไทยอยู่ตลอดครับ