'เมสซี' ใจป๋าสั่งทำไอโฟนทองคำ แจกเพื่อนร่วมทีม-สตาฟฟ์โค้ช 'ฟ้าขาว'

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของทีมปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ใจป๋าสุดๆ เมื่อทุ่มทุนซื้อไอโฟน 14 ทองคำ จำนวน 35 เครื่อง แจกให้กับเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อเป็นของขวัญฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ขุนพล “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวิลด์ คัพ 2022 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ปราบ ฝรั่งเศส ในรอบชิงชนะเลิศ ด้วยการดวลจุดโทษ 4-2 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที แบบสุดมัน 3-3 เถลิงบัลลังก์แชมป์โลก สมัย 3 ไปครอบครอง

นอกจาก ลิโอเนล เมสซี จะคว้าถ้วยลูกฟุตบอลทองคำ หรือนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์แล้ว เขายังได้ใจทุกคนทั้งใน และนอกสนาม จัดการสั่งทำพิเศษไอโฟน 14 ทองคำ 24K จำนวนทั้งหมด 35 เครื่อง เพื่อมอบให้กับเพื่อนนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา และสต๊าฟฟ์โค้ช

สำหรับของขวัญครั้งนี้ เมสซี หมดเงินไป 175,000 ปอนด์ หรือประมาณ 7.3 ล้านบาท โดยไอโฟน 14 ทองคำ ทั้งหมด 35 เครื่อง มีการสลักชื่อ และเบอร์เสื้อของทุกคนกำกับเอาไว้ พร้อมกับโลโก้ทัพ “ฟ้าขาว” และคำว่าแชมป์โลก 2022 ตอนนี้ผลิตเสร็จสิ้นเรียบร้อยเตรียมส่งไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในเร็ววัน

เบน ลิยงส์ ซีอีโอของ iDesign Gold เผยว่า “เมสซี่ ไม่ได้เป็นแค่นักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่เขาคือลูกค้าที่ดีที่สุดของเราเช่นกัน โดยเราได้รับการติดต่อ 2-3 เดือนหลังจากได้แชมป์โลก”

“เขาบอกว่าอยากให้ของขวัญสุดพิเศษกับเพื่อนร่วมทีมและทีมงาน แต่ไม่อยากได้แบบธรรมดาเช่นนาฬิกา ดังนั้นผมจึงแนะนำไอโฟนสีทองสลักชื่อ ซึ่งเขาชอบมาก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมสซี' แจงบาดเจ็บจริงไม่เกี่ยวการเมือง ไม่ลงสนามพบฮ่องกง จนโดนต่อต้าน

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า สังกัดสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงเหตุผลที่ตนไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ฮ่องกง จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากประชาชนคนจีนในช่วงที่ผ่านมา

'เมสซี' คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม 'ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์' สมัยที่ 3

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมในงาน ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์ 2023 โดยถือเป็นการคว้ารางวัลนี้สมัยที่ 3 ของตัวเอง ในการประกาศผล ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

'ฟ้า-ขาว' เตรียมรีไทร์เสื้อเบอร์ 10 เพื่อ 'เมสซี' ตอบแทนพาทีมคว้าแชมป์โลก 2022

เคลาดิโอ ตาเปีย ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า เตรียมแผนยกเลิกการใช้เบอร์ 10 หาก ลิโอเนล เมสซี อำลาทีมชาติ เพื่อเป็นเกียรติให้กับซูเปอร์สตาร์คนดัง หลังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาครองอย่างยิ่งใหญ่

ปิดประมูลเสื้อบอลโลก 'เมสซี' 6 ตัว ยอด 272 ล้านบาท ยังไม่ทำลายสถิติ

หลังจากก่อนหน้านี้ ลิโอเนล เมสซี นำเสื้อแข่งขันที่มชาติอาร์เจนติน่า จำนวน 6 ตัว ที่เขาใส่ลงเล่นในเวิลด์ คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ก่อนคว้าแชมป์โลกไปครอง ล่าสุดปิดประมูลไปเป็นที่เรียบร้อยในยอด 7.803 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 272 ล้านบาท

นิตยสารไทม์ มอบรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปี 2023 ให้ 'ลิโอเนล เมสซี'

นิตยสารไทม์ มอบรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปี 2023 ให้แก่ ลิโอเนล เมสซี จากผลงานคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งถือเป็นสมัยที่ 2 ของทีมชาติอาร์เจนตินา ต่อจากปี 1986 หรือในรอบ 36 ปี

ฮาเวียร์ มิเล & โดนัลด์ ทรัมป์ – คู่เหมือนในโลกการเมือง

หลังจาก ฮาเวียร์ มิเล นักการเมืองประชานิยมกลายเป็นประมุขคนใหม่ของอาร์เจนตินา หลายคนเปรียบเทียบเขาว่ามีส่วนคล้ายกับโดนัล