'กรีลิช' เซ็นสัญญากับ 'พูม่า' ขึ้นแท่นแข้งอังกฤษฟันรายได้แพงสุด

แจ็ค กรีลิช แนวรุกค่าตัวแพงของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จรดปากกาเซ็นสัญญากับ “พูมา” แบรนด์กีฬาระดับโลก ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้รับค่าข้างเป็นมูลค่าที่แพงที่สุดหากเฉพาะนักเตะจากสหราชอาณาจักร

“พูมา” ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติเยอรมัน จะจะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์รองเท้าฟุตบอลให้กับ แจ็ค กรีลิช แทนที่ของ “ไนกี้” แบรนด์กีฬาชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ตามการยืนยันของอดีตกัปตันทีม แอสตัน วิลลา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ก่อนหน้านี้ กรีลิช สวมสตั๊ดยี่ห้อไนกี้มาตลอดชีวิต แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์เดียวกับซูเปอร์สตาร์ลูกหนังหลายคนอย่าง เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง และอองตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ขณะเดียวกันยังมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ ก็จะเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ “พูมา”

“เดอะ เทเลกราฟ” สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้มิดฟิลด์วัย 27 ปี รับรายได้มากกว่าว่าซีซั่นละ 4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 166 ล้านบาท ของ แฮร์รี เคน ดาวยิง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ แกเร็ธ เบล อดีตปีก รีล มาดริด เลยทีเดียว

นอกจากนี้ปัจจุบันแข้งจอมพริ้วดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก็ยังทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสินค้าชื่อดังระดับโลกหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น กุชชี, โบส และแอร์เวย์ซ

“สำหรับผม การจับมือ พูม่า ถือว่าเหมาะสมที่สุด พวกเขามีประวัติศาสตร์อันยาวนานเกี่ยวกับฟุตบอล และร่วมงานกับสุดยอดนักเตะของโลกหลายราย ผมยินดีมากที่ได้เข้าร่วมครอบครัวนี้ และเป็นนักกีฬาของ พูมา 2 ฟิวเจอร์” กรีลิช เริ่มกล่าว

“สนามฟุตบอล คือ บ้านของผม และผมต้องการนำเสนอตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับแบรนด์กีฬานี้ พวกเขาทำหลายๆ สิ่งที่แตกต่าง และมีวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมเกี่ยวกับฟุตบอล”

“พูม่า เป็นมากกว่าแบรนด์กีฬา พวกเขามีบทบาทอย่างมหาศาลต่อวัฒนธรรม สิ่งที่ผมให้ความสำคัญมาตลอด คือ ฟุตบอล แต่ผมก็ชอบแฟชั่น ดังนั้นจึงมีโปรเจคต์อันน่าตื่นเต้นมากมายที่เราวางแผนกันไว้ทั้งเรื่องกีฬา และมากกว่านั้น” ดาวเตะของทีมเรือใบสีฟ้า ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ป' เปรียบเทียบเหมือนตลกร้าย 'เรือใบ' เจอ 'ชุดขาว' รอบน็อกเอาต์ UCL

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี รู้สึกตลกกับโชคชะตาที่การจับสลากยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ต้องโคจรพบ รีล มาดริด ดีกรีแชมป์ 14 สมัย เป็นการการเผชิญหน้าในรอบน็อกเอาต์ต่อเนื่องฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

'เอแดร์ซอน-มาร์ติเนลลี' ถอนตัวทีมชาติบราซิล 'เรือใบ'เซ็งขาดนายทวารตัวเก่งช่วงสำคัญ

แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวร้ายหลังเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่บุกไปโดน ลิเวอร์พูล ไล่ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อเอแดร์ซอน โมอาเรส นายทวารมือหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งเวลาหลัง

'เป๊ป' พอใจเห็น 'เดอ บรอยน์' หงุดหงิด หลังถูกเปลี่ยนตัวเกมเสมอ 'หงส์แดง'

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี พอใจต่อปฏิกิริยาของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ทีมบุกไปเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' เปิดบ้านเจ๊า 'เรือใบ' สุดมัน 1-1 ส่ง 'ปืนใหญ่' ขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เป็นเกมบิ๊กแมตช์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี

'เรือใบ' เปิดบ้านต้อน 'โคเปนเฮเกน' 3-1 รวมผลสองนัดชนะ 6-2 ลิ่ว 8 ทีมยูซีแอล

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเกน จากเดนมาร์ก โดยเกมแรก "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเอาชนะมาก่อน 3-1

'ฮาแลนด์' ยืนยันมีความสุขกับ 'เรือใบ' พร้อมไล่ล่าแชมป์ต่อ ยังไม่คิดย้ายทีม

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกจอมถล่มประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายุติข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการย้ายสโมสรไปเล่นในลีกอื่น ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลาลีกา สเปน