'กรีลิช' เซ็นสัญญากับ 'พูม่า' ขึ้นแท่นแข้งอังกฤษฟันรายได้แพงสุด

แจ็ค กรีลิช แนวรุกค่าตัวแพงของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จรดปากกาเซ็นสัญญากับ “พูมา” แบรนด์กีฬาระดับโลก ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้รับค่าข้างเป็นมูลค่าที่แพงที่สุดหากเฉพาะนักเตะจากสหราชอาณาจักร

“พูมา” ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติเยอรมัน จะจะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์รองเท้าฟุตบอลให้กับ แจ็ค กรีลิช แทนที่ของ “ไนกี้” แบรนด์กีฬาชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ตามการยืนยันของอดีตกัปตันทีม แอสตัน วิลลา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ก่อนหน้านี้ กรีลิช สวมสตั๊ดยี่ห้อไนกี้มาตลอดชีวิต แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์เดียวกับซูเปอร์สตาร์ลูกหนังหลายคนอย่าง เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง และอองตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ขณะเดียวกันยังมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ ก็จะเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ “พูมา”

“เดอะ เทเลกราฟ” สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้มิดฟิลด์วัย 27 ปี รับรายได้มากกว่าว่าซีซั่นละ 4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 166 ล้านบาท ของ แฮร์รี เคน ดาวยิง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ แกเร็ธ เบล อดีตปีก รีล มาดริด เลยทีเดียว

นอกจากนี้ปัจจุบันแข้งจอมพริ้วดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก็ยังทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสินค้าชื่อดังระดับโลกหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น กุชชี, โบส และแอร์เวย์ซ

“สำหรับผม การจับมือ พูม่า ถือว่าเหมาะสมที่สุด พวกเขามีประวัติศาสตร์อันยาวนานเกี่ยวกับฟุตบอล และร่วมงานกับสุดยอดนักเตะของโลกหลายราย ผมยินดีมากที่ได้เข้าร่วมครอบครัวนี้ และเป็นนักกีฬาของ พูมา 2 ฟิวเจอร์” กรีลิช เริ่มกล่าว

“สนามฟุตบอล คือ บ้านของผม และผมต้องการนำเสนอตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับแบรนด์กีฬานี้ พวกเขาทำหลายๆ สิ่งที่แตกต่าง และมีวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมเกี่ยวกับฟุตบอล”

“พูม่า เป็นมากกว่าแบรนด์กีฬา พวกเขามีบทบาทอย่างมหาศาลต่อวัฒนธรรม สิ่งที่ผมให้ความสำคัญมาตลอด คือ ฟุตบอล แต่ผมก็ชอบแฟชั่น ดังนั้นจึงมีโปรเจคต์อันน่าตื่นเต้นมากมายที่เราวางแผนกันไว้ทั้งเรื่องกีฬา และมากกว่านั้น” ดาวเตะของทีมเรือใบสีฟ้า ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ป' ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต ปัดข่าวลือโยกคุมทีมชาติอังกฤษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะอยู่คุมทีมต่อไปหรือไม่ โดยเจ้าตัวถูกถามเกี่ยวกับการโยกไปคุมทีมชาติอังกฤษ ด้วย

'นูเนส' กองกลาง 'แมนฯ ซิตี' งามไส้ ถูกตำรวจจับข้อหาขโมยโทรศัพท์

มาเธอุส นูเนส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ขโมยโทรศัพท์มือถือที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

'เรือใบ' ทาบสถิติบอลยุโรป 'ผีแดง' ไม่ปราชัยให้คู่แข่งติดต่อกัน 25 นัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปทาบสถิติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย สำหรับการไร้พ่ายเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยจำนวน 25 นัด

'ฮาแลนด์' ทาบสถิติ'โรนัลโด'ยิง 100 ลูกเร็วสุด 'เป๊ป 'หนุน 'โรดรี' คว้าบัลลงดอร์

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทาบสถิติของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยิงประตูครบ 100 ลูกให้กับต้นสังกัดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

'เตบาส' ออกโรงเร้า 'พรีเมียร์ลีก' ต้องกล้าลงดาบ 'แมนฯ ซิตี' คดีการเงิน

สเปน - ฮาเบียร์ เตบาส ประธานของลาลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนลงโทษจากคดีละเมิดกฎการเงิน 115 ข้อหา ที่ปัจจุบันกินเวลาในการสอบสวนมานาน

บอร์ด 'เรือใบ' เตรียมแผนการล่วงหน้า หากต้องเสีย 'กวาร์ดิโอลา' จบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมแผนการเอาไว้ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย หากพวกเขาต้องเสีย เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือชาวสแปนิช ที่อาจไม่ต่อสัญญากับสโมสรในฤดูกาลหน้า