'บาเยิร์น'​ ย้ำแค้น 'เปแอสเช'​ 2-0 ลิ่ว 8 ทีมชปล.

ผลฟุตบอล ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 เกมใหญ่ของรอบนี้ บาเยิร์น มิวนิค เเชมป์เยอรมัน เปิดบ้านพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เเชมป์ฝรั่งเศส

คู่นี้เลกเเรกเป็นฝ่ายเสือใต้บุกไปเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 สภาพทีม เจ้าบ้านข่าวดีคือจะได้ ซาดิโอ มาเน่ คืนสนามเเต่ยังเป็นสำรอง กองหน้าใช้ เอริก ชูโป-โมติง ขณะที่ทีมเยือนไม่มี เนย์มาร์ กองหน้าตัวหลัก ที่บาดเจ็บพักยาวไปเเล้ว ทีเด็ดยังมีทั้ง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กับ ลิโอเนล เมสซี่

เกมเริ่มมาทั้งสองทีมไม่มีฝ่ายไหนบุกหนัก เล่นอย่างระวังตัว เเต่โอกาสใกล้เคียงเป็นของเปแอสเชที่เกือบส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายเเต่ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังบาเยิร์น สกัดออกมาจากเส้น

ครบ 45 นาทีเสมอ 0-0

ครึ่งหลังรูปเกมไม่ต่างจากครึ่งเเรก เเต่นาทีที่ 60 บาเยิร์น มาได้ประตูออกนำ 1-0 ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของเปแอสเชที่พยายามต่อบอลจากประตูตัวเอง มาร์โก แวร์รัตติ โดนฉกบอลไปได้ ลีออน โกเรทซ์ก้า ไหลนิ่มๆให้ ชูโป-โมติง ยิงไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 89 เปแอสเชที่พยายามบุกเพื่อหวังทวงประตูคืนเเต่มาเสียประตูจังหวะเสือใต้สวนกลับ เจา คันเซโล ไหลบอลให้ แซร์จ กนาบรี้ หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายผ่านมือ จานลุยจิ ดอนนารุมมา เข้าไปไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-0

ส่วผลอีกหนึ่งคู่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เอซี มิลาน
(มิลานผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 1-0)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชาบี' อุบไต๋โยกคุม 'บาเยิร์น-ลิเวอร์พูล' ซีซั่นหน้า ตอนนี้ยังตอบไม่ได้

ชาบี อลอนโซ เฮดโค้ชคนเก่งของทีม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ออกมาเผยว่าเวลานี้เขายังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ เรื่องอนาคตการคุมทัพ ท่ามกลางกระแสข่าวลืออย่างหนาหูที่ว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมนี และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการดึงตัวไปเป็นกุนซือคนใหม่

'ปารีส' อวยพร 'เมสซี' สื่อสเปนเผยเตรียมโกยเงินลีกซาอุฯ ซบ 'อัล-ฮิลาล'

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันแยกทางกับ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยุติช่วงเวลาในการค้าแข้งที่เมืองนำหอม 2 ปี

แฟนบอล 'เปแอสเช' รวมตัวประท้วงขับไล่ 'เมสซี' พ้นสโมสร

แฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมตัวประท้วงหน้ากองบัญชาของสโมสร "เปแอสเช" ภายหลังที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ประจำทีม ถูกแบนเป็นเวลา 2 สัปดาห์ จากเหตุไป ซาอุฯ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากโค้ช

'เมสซี' เตรียมหาทีมใหม่ซีซั่นหน้า ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา 'เปแอสเช'

ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า จะออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังสิ้นสุดฤดูกาล ซึ่งการตัดสินใจดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก ฮอร์เก พ่อของนักเตะ

'เอ็มบัปเป' ขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล 'เปแอสเช'

คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง หลังซัดประตูให้ทีมในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ น็องต์ 4-2

'ฮาคิมี' งานเข้า ถูกหญิงสาวแจ้งความคดีข่มขืนที่ฝรั่งเศส

คณะอัยการของประเทศฝรั่งเศส เริ่มดำเนินการสอบสวนในคดีของ อาชราฟ ฮาคิมี ฟูลแบ็กจอมบุกทีมชาติโมนาโก สังกัดสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ข้อหาข่มขืน ตามรายงานจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดในเมืองน้ำหอม