'เศรษฐา' ควง 'ชนาธิป' เดินสยาม ให้กำลังใจก่อนช่วย 'ช้างศึก' เตะเกมอุ่นเครื่อง

เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีโอกาสได้พบปะกับ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทยสังกัดสโมสคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก ญี่ปุ่น ที่เดินทางกลับมายังบ้านเกิดเพื่อช่วยทัพ “ช้างศึก” ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม

ทั้งนี้ นายเศรษฐา มีคิวนำทีมพรรคเพื่อไทยขึ้นปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดระยองในช่วงเย็นวันที่ 19 มีนาคม 2566 ซึ่งเจ้าตัวถือโอกาสในช่วงก่อนจะเดินทางไปปราศรัยมาพบกับ ชนาธิป ที่สยามสแควร์ เดินดูอุปกรณ์กีฬาด้วยกันโดยเพาะรองเท้าสตั๊ด

ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมระบุว่า วันนี้ผมมีโอกาสได้พบกับเจสั้น ๆ ที่สยามครับ เจเพิ่งบินกลับมาจากการแข่งขัน ซึ่งได้เล่นตำแหน่งตัวจ่าย เบอร์ 10 เป็นตำแหน่งที่เจชอบที่สุด”

“หลังจากนี้ เจ จะเดินทางไปแข่งขันที่ตะวันออกกลางต่อ ผมขอเป็นกำลังใจให้เจ แล้วก็ฝากทุกคนเชียร์และเป็นกำลังใจให้ตัวแทนทีมชาติของเรากันด้วยครับ”

สำหรับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มาโน โพลกิ้ง มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม 2 นัด พบ ซีเรีย คืนวันที่ 25 มีนาคม เวลา 01.00น. ต่อด้วยพบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) คืนวันที่ 28 มีนาคม เวลา 01.00น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้งสองนัดลงสนามฟาดแข้งที่ยูเออี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิจิทัลวอลเล็ตสะดุด'พรบ.ธ.ก.ส.' แจกเงินหมื่น‘ลูกผีลูกคน’อีกแล้ว

ภาพ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.การคลัง นำทีมหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค หรือแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ที่ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี มาแถลงมติคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่เห็นชอบหลักการ โครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

ศึก“วางคน-วางเกม”รับมือ สะท้อนผ่านวอรูม“เมียนมา”

ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางหลังจาก นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสภาความมั่นคงแห่งชาติ มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจบริหารสถานการณ์อันเนื่องมาจากความไม่สงบในเมียนมา

'เศรษฐา' ยืนยันไม่มีการกดดันฝ่ายใด หลัง 'บิ๊กโจ๊ก' ถอนเรื่องเอาผิดแต่งตั้งผบ.ตร.

จากกรณีที่ นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ออกมาเปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ส่งตัวแทนยื่นหนังสือถอนเรื่องที่ยื่นให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน