'เรือใบ' แข็งแกร่งต้อน 'หงส์แดง' ยับ 4-1 เก็บแต้มจี้ 'ปืนใหญ่'

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 1 เมษายน เกมบิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม พบกับ ลิเวอร์พูล

เริ่มเกมมาเป็นแมนซิตี้ที่ดูทำได้ดีกว่า ครองบอลได้เยอะกว่าเกือบ 80% เเต่สุดท้ายนาทีที่ 17 กลายเป็นลิเวอร์พูลได้ประตูออกยำ 1-0 จากจังหวะเปิดบอลยาวจากเเดนตัวเองทิ้งให้ ดิโอโก้ โชต้า ลากบอลเข้าเขตโทษ พลิกตัวบังบอลให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วิ่งมายิงจ่อๆเข้าไป

นาทีที่ 27 แมนซิตี้ได้ประตูตีเสมอการจากต่อบอลที่ยอดเยี่ยม อิลคาย กุนโดกาน ไหลบอลให้ แจ็ค กรีลิช ก่อนตบเข้ากลาง จูเลี่ยน อัลวาเรซ เข้าชาร์จจ่อๆไม่เหลือ สกอร์มาที่ 1-1 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาเเค่นาทีเดียว แมนซิตี้มาได้ประตูออกนำ เเนวรับลิเวอร์พูลมีรอยรั่ว อัลวาเรซ เปิดข้ามฟากให้ ริยาด มาห์เรซ ก่อนเปิดเข้ากลางถึง เควิน เดอ บรอบน์ ตั้งขาเเปเข้าไปง่ายๆ

นาทีที่ 53 แมนซิตี้ได้ประตูที่ 3 จังหวะที่ อัลวาเรซ ได้ยิงในเขตโทษบอลไปติด เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เเต่ยังมาเข้าทาง อิลคาย กุนโดกาน ซ้ำจ่อๆไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 74 สกอร์ขยับเป็น 4-1 จากการเล่นร่วมกันของ เดอ บรอบน์ กับ แจ็ค กรีลิช สุดท้าย กรีลิช ได้บอลคืนยิงเข้าประตูไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-1 เก็บ 3 คะเเนนทำเเต้มไล่ตามอาร์เซน่อลเหลือ 5 คะเเนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'หงส์แดง' นัดถกตัวแทน 'อโมริม' คุมทีมแทน 'คล็อปป์' ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดพบเอเยนต์ของ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เจอร์เกน คล็อปป์

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'คล็อปป์' ชี้ 'หงส์แดง' ไม่มองเรื่องเต็งแชมป์ เผยข่าวดี 'มาติป' สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อม

"โฌแอล (มาติป) กำลังวิ่ง ซึ่งเขาดูไม่ค่อยชอบสิ่งนั้นเท่าไหร่ แต่ก็สามารถวิ่งได้อีกครั้ง นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี" คล็อปป์ เริ่มกล่าว