'มาดริด' สอย 'เชลซี' 10 ตัว 2-0 กุมความได้เปรียบ รอบ 8 ทีม ชปล.นัดแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา รีล มาดริด เปิดรังซานติอาโก เบอร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

รีล มาดริด ครองเกมได้เหนือกว่าตั้งแต่เริ่ม และก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ ดานี คาร์บาฆาล หยอดบอลลึกเข้าไปในกรอบเขตโทษ วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงไปติดเซฟของเกปา แต่ดันมาเข้าทางของ คาริม เบนเซม่าที่วิ่งตามมาซ้ำในกรอบหกหลาเข้าไป และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังสถานการณ์ของ เชลซี ย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อ เบน ชิลเวลล์ ไปเหนี่ยว โรดรีโก จากด้านหลัง ผู้ตัดสินวิ่งมาแจกใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 74 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ มาร์โก อเซนซิโอ ตัวสำรอง เล่นเตะมุมสั้น จ่ายให้ วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนจะไหลบอลคืนมาให้ อเซนซิโอ ยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลา 90 นาที รีล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0 ถือเป็นความพ่ายแพ้ 2 เกมรวดของ “สิงห์บลูส์” ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราว นอกจากนี้ยอดทีมจากกรุงลอนดอนยังไม่ชนะใครในทุกรายการมา 5 นัดติดต่อกัน

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ เอซี มิลาน เปิดบ้านเฉือนชนะ นาโปลี ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ในนาทีที่ 40

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป