2 ตัวแทน LFP พบ 'เสี่ยวินิจ' คอนเฟิร์มจัดบอลถ้วยฝรั่งเศสที่ราชมังฯ 5 ส.ค.นี้

โยอันน์ โกแด็ง และแอนน์ บองดู ตัวแทนจากสันนิบาตฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส ( The LIGUE DE FOOTBALL PROFESSIONNEL ) หรือ LFP เดินทางเข้าพบ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

โดย ตัวแทนจากสันนิบาตฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส เดินทางมาเยี่ยมชมสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกฟาดแข้งระดับโลก รายการ TROPHEE DES CHAMPIONS 2023 IN BANGKOK หรือเฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

ศึกเฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ 2023 ที่จะจัดขึ้น ณ ราชมังคลากีฬาสถาน จะเป็นการพบกันระหว่างแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส กับแชมป์ฟุตบอลถ้วยของฝรั่งเศส โดยคนไทยคาดหวังให้ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีกเอิงให้ได้ เพราะอยากจะดูซูเปอร์สตาร์อย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป รวมไปถึง เนย์มาร์ และลิโอเนล เมสซี แต่รายหลังต้องลุ้นหนักเพราะเจ้าตัวจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝ่ายจัดโต้ข่าวลือ! ยืนยันไฟต์หยุดโลก 'ปาเกียว-บัวขาว' ไม่ยกเลิกแน่นอน

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่จัดไฟต์มวยคู่หยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานนักชกของไทย ออกมาโต้ข่าวว่าไฟต์นี้ถูกยกเลิก

'บัวขาว' ยอมรับความฝันคือการได้ชกกับ 'ปาเกียว' สักครั้งก่อนแขวนนวม

ไฟต์หยุดโลก "THE MATCH OF LEGEND: Manny Pacquiao vs Buakaw Banchamek" ระหว่าง แมนนี "แพ็คแมน" ปาเกียว พบ บัวขาว บัญชาเมฆ จะระเบิดศึกขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2567 โดยเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

'เสี่ยวินิจ'​ เผย 'บัวขาว'​ เอ่ยปากอยากชก 'ปาเกียว'​ สักครั้งในชีวิต

หลังจากมีการประโคมข่าวใหญ่ แมนนี่ "แพ็คแมน" ปาเกียว แชมเปี้ยนโลกชาวฟิลิปปินส์ เตรียมเดินทางมาชกกับ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย ในเดือนมกราคม ปี 2567 รายการ The Match of Legend ซึ่งจะมีการแถลงข่าว และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าไอคอน สยาม

'เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ' ส่อชวดเตะในไทย สื่อฝรั่งเศสเผยฝ่ายจัดขอยกเลิกสัญญา

เลอกิ๊ป สื่อชื่อดังในประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าวว่าศึกฟุตบอลโทรเฟ่ เดส์ ชองปิยงส์ หรือ "เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ 2023" ที่เป็นการดวลกันระหว่างแชมป์ลีกเอิง พบ แชมป์ฟุตบอลถ้วยเมืองน้ำหอม ที่เดิมทีจะลงสนามฟาดแข้งกันที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ถูกยกเลิกโปรแกรมไปแล้ว

ทัพ'แมนฯยูไนเต็ด' ขาด4แข้งหลัก แต่ดาวดังมาไทยล้นทีม

การแข่งขันฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล โดยจะแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 20:00 น. แฟนๆ สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทั้งทางเคาน์เตอร์สาขา และทางออนไลน์

แมนฯยู สวมชุดเหย้าสีแดง เตะTHE MATCH ส่วนลิเวอร์พูลเปิดชุดเยือนใหม่

ศึก”แดงเดือด”ครั้งประวัติศาสตร์ในประเทศไทย "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ในวันอังคารที่ 12 กรกฏาคม เวลา 20.00 น.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่าง”ผีแดง”แมนฯยูไนเต็ด พบกับ”หงส์แดง” ลิเวอร์พูล