'เทน ฮาก'​ เซ็ง 'ผีแดง'​ โชคร้ายเจ๊า 'เซบีญ่า'​ ชี้ ทีมต้องเน้นเรื่องทำสกอร์เพิ่ม

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าทีมต้องเรียนรู้การยิงประตูเพิ่มเพื่อเติมเพื่อปิดบัญชีคู่แข่ง โดยชี้ว่าพวกเขาต้องเจอกับเรื่องโชคร้าย ทั้งอาการบาดเจ็บ และเสียประตูจากลูกแฉลบ หลังโดน เซบีญ่า ไล่ตีเสมอ 2-2 ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก โดยออกสตาร์มเกมได้ยอดเยี่ยม ขึ้นนำ เซบีญ่า ก่อน 2-2 แต่สุดท้ายโดนทีมเยือนตีเสมอทดเจ็บ 2-2

“นี่ไม่ใช่ค่ำคื่นที่ดี ครึ่งแรกเราโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เล่นอย่างมั่นใจ และขึ้นนำพวกเขา 2-0 จากประตูที่ยอดเยี่ยมของ ซาบิตเซอร์” เทน ฮาก เริ่มกล่าว

“เราควรยิงประตูที่ 3 หรือ 4 ได้ ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นคือความรับผิดชอบของเราล้วนๆ หลายจังหวะเราโชคร้ายเพราะอาการบาดเจ็บของนักเตะจนทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัว”

“ช่วงพักครึ่งเราต้องเปลี่ยน ราฟาเอล วาราน เพราะอาการเจ็บ แถมเรายังต้องเปลี่ยน มาร์กซิยาล เพราะนัดนี้เพิ่งเป็นการลงตัวจริงครั้งแรกหลังเขาหายเจ็บ รวมไปถึงเราต้องเปลี่ยน แอนโทนี่ กับ บรูโน่ ออก เพราะพวกเขาโดนใบเหลือง และมีคำเตือนจากผู้ตัดสิน ดังนั้นผมไม่มีทางเลือก หลังจากนั้นเราก็เสียสมาธิ แถมยังโชคร้ายอีก”

“เราโชคร้ายเพราะเราเสียประตูจากจังหวะยิงแฉลบกองหลังทั้งสองลูก แต่เราต้องรับมือให้ได้ ช่วงท้ายเกม ผมรู้ว่าเราสามารถทำดีได้กว่านี้จากตัวผู้เล่นที่มี เราต้องนิ่งกว่านี้ และควรใช้ประโยชน์จากจังหวะสวนกลับ”

“ตอนนี้เรากำลังแข่งขันใน 3 รายการ ดังนั้นเราต้องการใช้งานผู้เล่นทุกคน และหาก วาราน กับ ลิซานโดร ไม่พร้อม คนอื่นย่อมต้องลงแทนได้” กุนซือปีศาจแดง ทิ้งท้าย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014

'ผีแดง' สุดเซ็ง ชวดใช้ 'มาร์ติเนซ-ลินเดอเลิฟ' 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนทั้งคู่

'เทน ฮาก' บ่นลูกทีม 'ผีแดง' ไร้แพสชั่น บุกเจ๊า 'เบรนท์ฟอร์ด' ติดท็อป 4 ริบหรี่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่าขาดแพสชั่นในการเล่น หลังบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา