'แอนโทนี' ยิง+จ่าย 'ผีแดง' เชือด 'เจ้าป่า' 2-0 คัมแบ็คอันดับ 3

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 เกมคู่ที่สอง “เจ้าป่า” น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เปิดสนามซิตี กราวนด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมปีศาจแดง ต้องปวดหัวอย่างหนักกับการจัดทัพเมื่อ 2 แนวรับทั้ง ราฟาเอล วาราน และลิซานโดร มาร์ติเนซ เดี้ยงทั้งคู่ โดยรายหลังถึงขั้นปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น ต้องส่ง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ จับคู่กับ แฮร์รี แม็กไกวร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ครองเกมเหนือกว่าเจ้าถิ่นอย่างเห็นได้ชัด จนเกมดำเนินมาถึง น.32 “ปีศาจแดง” ก็ฉกฉวยจากความผิดพลาดของแนวรับฟอเรสต์ อองโตนี มาร์กซิยาล หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ซัดด้วยซ้ายไปติดเซฟ เคย์เลอร์ นาบาส แต่ แอนโทนี วิ่งมาซ้ำดาบสองไม่พลาด ทีมเยือนบุกนำ 1-0 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังดูดีกว่า และก็มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 79 แอนโทนี จ่ายทะลุช่องให้ดิโอโก ดาโลต์ ยิงผ่านมือนายทวารเจ้าถิ่นเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำสกรอ์กันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเก็บชัยเหนือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ “ปีศาจแดง” มีเพิ่มเป็น 59 คะแนน จาก 30 นัด ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง นำ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม ส่วน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มี 27 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 18

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ฮอยลุนด์' ฝีเท้าดีพอ ยิงซีซั่นละ 30 ประตูให้ทีมได้แน่ แต่ต้องใช้เวลา

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ดีพอทำถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แก่ "ปีศาจแดง" เหมือนกับที่ แฮร์รี เคน ยิงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา เพียงแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก