'ชุดขาว' บุกเชือด 'สิงห์บลูส์' ถึงถิ่น 2-0 รวมผลสองนัด 4-0 ทะลุตัดเชือกชปล.

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันอังคารที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ รีล มาดริด ทีมแชมป์เก่า โดยนัดแรกเป็น “ราชันชุดขาว” ที่เปิดบ้านเอาชนะมาได้ก่อน 2-0

แม้ เชลซี จะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า และมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า แต่กลายเป็น รีล มาดริด ที่มาได้สองประตูในครึ่งหลัง จากการซัดเบิ้ลของ โรดรีโก ในนาทีที่ 58, 80

เวลาที่เหลือเจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมบุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูคืนให้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดีพอ จบเกม 90 นาที เชลซี พ่ายคาบ้านให้กับ รีล มาดริด 0-2 รวมผลสองนัด “ราชันชุดขาว” ถล่ม 4-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ รอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือบาเยิร์น มิวนิก

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ เอซี มิลาน บุกเสมอ นาโปลี 1-1 รวมผลสองนัด “ปีศาจแดงดำ” ชนะ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายรอดวล เบนฟิกา หรืออินเตอร์ มิลาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน

'เป๊ป' เปรียบเทียบเหมือนตลกร้าย 'เรือใบ' เจอ 'ชุดขาว' รอบน็อกเอาต์ UCL

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี รู้สึกตลกกับโชคชะตาที่การจับสลากยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ต้องโคจรพบ รีล มาดริด ดีกรีแชมป์ 14 สมัย เป็นการการเผชิญหน้าในรอบน็อกเอาต์ต่อเนื่องฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

'อันเชล็อตติ' อาจต้องติดคุก 4 ปี 9 เดือน หลังถูกตั้งข้อหาโกงภาษี 2 กระทง

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชค้นปัจจุบันของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อาจต้องติดคุก 4 ปี 9 เดือน หลังโดนอัยการของประเทศสเปนกล่าวหาว่าโกงภาษีถึง 1 ล้านยูโร (หรือประมาณ 38 ล้านบาท)

'เอ็มบัปเป' ปฏิเสธ 'เปแอสเช' ตกลงเซ็นสัญญา 'มาดริด' ถึงปี 2029

คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ตอบรับเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ถึงปี 2029 เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากหลายสื่อในประเทศสเปน

'โปเช็ตติโน' พอใจ 'เชลซี' บุกยันเสมอ 'เรือใบ' 1-1 คว้าหนึ่งแต้มสำคัญ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี รู้สึกพึงพอใจกับผลงานของลูกทีมที่บุกไปยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 คว้าหนึ่งคะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ

'มูรินโญ' ยก 'เทน ฮาก' เหมาะคุม 'ผีแดง' ฟันธง 'เรือใบ' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพิเศษของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่มีแผนที่จะกลับไปคุมทัพ "ปีศาจแดง" อีกคำรบ หลังช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเจ้าตัวอาจกลับมาทำงานที่อังกฤษ