'อาร์เตตา'​ เร้าแข้ง 'ปืนใหญ่'​ บุกโค่น 'แมนฯ ซิตี'​ ให้ได้

มิเกล อาร์เตตา เฮดโค้ชชาวสแปนิชของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ออกโรงปลุกใจลูกทีมพยายามเอาชนะแมนเชสเตอร์​ ซิตี ให้ได้ เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยทั้งคู่มีคิวดวลกันกลางสัปดาห์นี้

อาร์เซน่อล เหมือนกำลังจะทิ้งโอกาสคว้าแชมป์ลีกอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี หลังพวกเขาทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอ เซาแธมป์ตัน 3-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ เมื่อคืนวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามกุนซือทีมปืนใหญ่ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ออกมากระตุ้นลูกทีม ว่า “ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว นี่คือเกมที่คุณอยากลงสนามแน่ๆ เมื่อทุกอย่างมาถึงจุดนี้คุณก็ต้องไปที่นั่นเพื่อเอาชนะ”

“นี่ความความสวยงามของกีฬานี้ คุณต้องมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เราจะมีการเดินทางอันน่าเหลือเชื่อไปยังแมนเชสเตอร์ และเราจะเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี” อาร์เตตา กล่าว

นอกจากนี้ มิเกล อาร์เตตา ยังกล่าวเสริมอีกว่า “นี่คือทีมเด็กหนุ่มที่มีการตอบสนองที่น่าเหลือเชื่อมากเมื่อเราต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบาก แต่กับโอกาสที่พวกเขาสร้าง กับสปิริตที่พวกเขามี คือความสุขที่ได้เห็น มันชัดเจนเลยว่า ผมรักพวกเขา”

“เราเป็นรองและพวกเขาเต็มใจมากกว่าใครที่จะเอาชนะ คุณเห็นสปิริตและความเป็นนักสู้ในห้องแต่งตัว แต่ชัดเจนว่าเราต้องมีเกมรับที่ดีกว่านี้”​ เทรนเนอร์ปืนใหญ่ ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ซากา' ลั่น 'ปืนใหญ่' ขอไม่ซ้ำรอยฤดูกาลก่อน หวังซิวแชมป์ลีกให้ได้

บูกาโย ซากา ปีกตัวเก่ง ออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล จะไม่ผิดพลาดซ้ำรอยฤดูกาล 2022/23 ซึ่งนำจ่าฝูงทิ้งห่างผู้ตามถึง 8 แต้ม แต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี แย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อย่างชอกช้ำ

'ปืนใหญ่' ไล่อัด 'ไบร์ทตันฯ' 3-0 ซิวสามคะแนน รั้งจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลไปเยือน "นกนางนวล" ไบร์ทตันฯ ที่เอเม็กซ์ สเตเดียม

'เชียเรอร์' ฟันธง 'เรือใบ' เสือซุ่ม แอบลุ้นแชมป์ลีกแม้ล่าสุดเจ๊า 'ปืนใหญ่'

อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้กับสำนักข่าวบีบีซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังเป็นเสือซุ่มกิน รอคาบแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในซีซั่นนี้ แม้ปัจจุบันจะรั้งอันดับ 3 ของตารางก็ตาม