'เมสซี' อัดคลิปขอโทษเพื่อนร่วมทีม-ต้นสังกัด หลังไปซาอุฯ ไม่ขออนุญาต

ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง อัดคลิปขอโทษเพื่อนร่วมทีม และต้นสังกัด ที่ตนเดินทางไปประเทศซาอุดิอาระเบียโดยไม่รับอนุญาต และถูกสั่งพักงานเป็นเวลา 2 สัปดาห์

ก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เดินทางไปยังซาอุดิอาระเบียพร้อมครอบครัว หลังรับงานทูตท่องเที่ยวให้กับซาอุฯ ซึ่งทำให้เขาขาดซ้อมกับ “เปแอสเช” ในวันจันทร์ หลังจากที่ทีมพ่ายแพ้ให้กับ ลอริยองต์ 1-3 ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัดคลิปขอโทษเพื่อนร่วมทีม และต้นสังกัดอย่างจริงใจ โดยชี้แจงถึงสาเหตุที่ตนเดินทางไปซาอุดิอาระเบีย เป็นเพราะเข้าใจผิดคิดว่าได้หยุดเหมือนอย่างที่เคย แต่มาทราบทีหลังว่าทีมลงซ้อมอย่างต่อเนื่องเพราะเพิ่งพ่ายแพ้คู่แข่งมา

“ผมอยากอัดคลิปวิดีโอนี้หลังจากที่ทุกสิ่งนั้นเกิดขึ้น, อันดับแรก ผมอยากขอโทษเพื่อนร่วมทีม ขอโทษสโมสร ผมต้องเรียนตรงๆ ผมคิดว่าเราจะได้วันหยุดหลังจบเกมการแข่งขัน ซึ่งสัปดาห์ก่อนๆ ก็เป็นแบบนั้น” เมสซี เริ่มกล่าว

“ผมมีคิวที่จะต้องเดินทางไปยังซาอุดิอาระเบีย และผมก็ยกเลิกไม่ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็เคยยกเลิกการเดินทางมาก่อน”

“ผมขอย้ำอีกครั้งว่าผมขอโทษกับการกระทำที่ผมทำลงไป ผมอยู่ตรงนี้เพื่อรอการตัดสินใจจากสโมสร”

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี เซ็นสัญญาเป็นทูตโปรโมตการท่องเที่ยวของซาอุดิอาระเบีย และถึงแม้จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ทางสโมสรต้นสังกัดก็ไม่ค่อยพอใจกับการกระทำของเจ้าตัวเท่าไหร่นัก เพราะคิดว่าตัวนักเตะควรจะทุ่มเท และให้ความสำคัญกับสโมสรมากกว่านี้

ทั้งนี้อนาคตของ เมสซี ไม่มีความแน่นอนในถิ่น พาร์ค เดอ แพรงซ์ เพราะล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ออกไป โดยสัญญาฉบับเดิมจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็มบัปเป' ยืนยันไม่มีปัญหากับ 'เอ็นริเก' หลังยืนยันไม่ต่อสัญญา 'เปแอสเช'

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส สังกัด ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ หลุยส์ เอ็นริเก เฮดโค้ชชาวสแปนิชแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในบอลยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์

'เมสซี' แจงบาดเจ็บจริงไม่เกี่ยวการเมือง ไม่ลงสนามพบฮ่องกง จนโดนต่อต้าน

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า สังกัดสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงเหตุผลที่ตนไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ฮ่องกง จนทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากประชาชนคนจีนในช่วงที่ผ่านมา

'เอ็มบัปเป' ปฏิเสธ 'เปแอสเช' ตกลงเซ็นสัญญา 'มาดริด' ถึงปี 2029

คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ตอบรับเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ถึงปี 2029 เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากหลายสื่อในประเทศสเปน

'เอ็มบัปเป' แจ้งต้นสังกัดขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้ 'มาดริด' เต็งหนึ่งคว้าตัวร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดัง รายงานตรงกับสื่ออีกหลายสำนัก ว่า คิเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์-แชร์แม็ง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เเจ้งไปยังต้นสังกัดขอย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

'เมสซี' คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม 'ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์' สมัยที่ 3

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมในงาน ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์ 2023 โดยถือเป็นการคว้ารางวัลนี้สมัยที่ 3 ของตัวเอง ในการประกาศผล ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

'ฟ้า-ขาว' เตรียมรีไทร์เสื้อเบอร์ 10 เพื่อ 'เมสซี' ตอบแทนพาทีมคว้าแชมป์โลก 2022

เคลาดิโอ ตาเปีย ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า เตรียมแผนยกเลิกการใช้เบอร์ 10 หาก ลิโอเนล เมสซี อำลาทีมชาติ เพื่อเป็นเกียรติให้กับซูเปอร์สตาร์คนดัง หลังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาครองอย่างยิ่งใหญ่