'อาร์เซน่อล' ฟอร์มเด็ดดวง บุกเชือด 'นิวคาสเซิล' 2-0 จี้จ่าฝูง 1 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ที่น่าสนใจ วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมรองจ่าฝูง

นาทีที่ 8 นิวคาสเซิ่ล เกือบได้ประตูออกนำจังหวะที่ บรูโน่ กีมาไรส์ ยิงบอลไปโดนเเขน ยาคุ๊บ คิวิออร์ จังหวะเเรกผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ เเต่เมื่อดู VAR ตัดสินใจเปลี่ยนคำตัดสิน

พอไม่ได้ เจ้าบ้านมาเสียประตูนาทีที่ 14 มาร์ติน โอเดการ์ด ซัดไกลด้วยซ้ายบอลพรุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ทีมเยือนบุกนำ 1-0 และจบครึ่งเเรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ นิวคาสเซิล จะโหมบุกอย่างหนักเพื่อเอาประตูคืน แต่กลายเป็น อาร์เซน่อล ที่มาบวกประตูเพิ่มหนีห่าง 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ฟาเบียน แชร์ ในนาทีที่ 71

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำประตูเพิ่มครบ 90 นาที อาร์เซน่อล บุกชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 เก็บ 3 คะเเนน ไล่จี้แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูงเหลือ 1 คะเเนนเเต่เเข่งมากกว่า 1 เกม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ซากา' ลั่น 'ปืนใหญ่' ขอไม่ซ้ำรอยฤดูกาลก่อน หวังซิวแชมป์ลีกให้ได้

บูกาโย ซากา ปีกตัวเก่ง ออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล จะไม่ผิดพลาดซ้ำรอยฤดูกาล 2022/23 ซึ่งนำจ่าฝูงทิ้งห่างผู้ตามถึง 8 แต้ม แต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี แย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อย่างชอกช้ำ

'ปืนใหญ่' ไล่อัด 'ไบร์ทตันฯ' 3-0 ซิวสามคะแนน รั้งจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลไปเยือน "นกนางนวล" ไบร์ทตันฯ ที่เอเม็กซ์ สเตเดียม

'เรือใบ' เปิดรังเจ๊า 'ปืนใหญ่' ไม่มีสกอร์ 0-0 ส่ง 'หงส์' ขึ้นจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ เป็นการเจอกันของสองทีมที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล

'ปืนใหญ่' กุมขมับ 'ซากา' เจ็บตอนซ้อม ถอนตัวจากแคมป์ 'สิงโตคำราม'

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ บูกาโย ซากา แนวรุกตัวความหวัง ต้องออกจากแคมป์ ทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม