'ปืนใหญ่'​ พ่าย 'ไบร์ทตันฯ'​ คาบ้าน 0-2 โอกาสลุ้นแชมป์ริบหรี่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 14 พฤษภาคม อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน

เกมมาสนุกในครึ่งหลัง นาทีที่ 50 กลายเป็น ไบรท์ตัน ได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ เปร์บิส เอสตูปิญญาน เติมเกมขึ้นมาเข้าเขตโทษ จังหวะเเรกเปิดเข้ากลางติดบล็อก เเต่ยังได้เปิดอีกครั้ง เข้าหัว ฮูลิโอ เอนซิโซ่ ได้โหม่งจ่อๆไม่เหลือ ทีมเยือน นำ 2-0

นาทีที่ 86 อาร์เซน่อล มาเสียประตูที่ 2 จังหวะที่พยายามขึ้นเกมจากเเดนตัวเองเเต่เปิดไปติดเเข้งไบรท์ตัน ก่อนจะมาเข้าทาง เดนิซ อุนดาฟ กระดกข้ามตัว อารอน แรมส์เดล เข้าไปไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จังหวะที่ เดนิซ อุนดาฟ ส่องไกล อารอน แรมส์เดล ปัดไปเข้าทาง เปร์บิส เอสตูปิญญาน ซ้ำไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที อาร์เซน่อลเเพ้ไบรท์ตัน 0-2 โอกาสคว้าเเชมป์ริบหรี่สุดๆ ตามหลังแมนซิตี้ 4 คะเเนน แถมแข่งมากกว่า 1 เกม ถ้าเรือใบสีฟ้าเก็บโปรเเกรมตกค้างได้หรือนัดหน้าพวกเขาไม่ชนะจะหมดลุ้นทันที

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
เอฟเวอร์ตัน 0-3 แมนฯ ซิตี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ซากา' ลั่น 'ปืนใหญ่' ขอไม่ซ้ำรอยฤดูกาลก่อน หวังซิวแชมป์ลีกให้ได้

บูกาโย ซากา ปีกตัวเก่ง ออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล จะไม่ผิดพลาดซ้ำรอยฤดูกาล 2022/23 ซึ่งนำจ่าฝูงทิ้งห่างผู้ตามถึง 8 แต้ม แต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี แย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อย่างชอกช้ำ

'ปืนใหญ่' ไล่อัด 'ไบร์ทตันฯ' 3-0 ซิวสามคะแนน รั้งจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลไปเยือน "นกนางนวล" ไบร์ทตันฯ ที่เอเม็กซ์ สเตเดียม

'เรือใบ' เปิดรังเจ๊า 'ปืนใหญ่' ไม่มีสกอร์ 0-0 ส่ง 'หงส์' ขึ้นจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ เป็นการเจอกันของสองทีมที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล

'ปืนใหญ่' กุมขมับ 'ซากา' เจ็บตอนซ้อม ถอนตัวจากแคมป์ 'สิงโตคำราม'

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ บูกาโย ซากา แนวรุกตัวความหวัง ต้องออกจากแคมป์ ทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม