'แรมสเดล' จรดปากกาต่อสัญญาใหม่ 'อาร์เซน่อล' ถึงปี 2028

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อารอน แรมสเดล นายทวารทีมชาติอังกฤษ โดยเป็นสัญญาระยะยาวไปจนถึงช่วงกลางปี 2028 เลยทีเดียว

ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี ลงเล่นไปแล้ว 76 เกมในทุกรายการให้กับอาร์เซนอล และติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย และกับทีม “ปืนใหญ่” ในฤดูกาลนี้เขาทำได้ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

สุดท้ายเจ้าตัวได้รับการต่อสัญญาใหม่ในที่สุดซึ่งจะเป็นสัญญาระยะยาวไปจนถึงปี 2028 โดยก่อนหน้านี้ แรมสเดล ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ในฤดูกาล 2021/2022 และกลายเป็นมือหนึ่งของทีมแทน แบรนด์ เลโน ในเวลาต่อมา

“การได้รับสัญญาใหม่หลังผ่านไปสองปี มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม มันสามารถบอกได้ว่าผมสามารถมุ่งสมาธิ และกลับไปทำงานต่อไป และหวังว่าหลังจากนี้อีกหลายปีต่อมา ผมจะได้รับมันอีกครั้ง มีชีวิตต่อไปดั่งความฝันกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้” แรมสเดล เปิดใจ

ขณะที่ เอดูอาร์โด้ เซซาร์ ผู้อำนวยการสโมสรอาร์เซน่อล กล่าวว่า “มันยอดเยี่ยมสำหรับการที่เราสามารถตกลงต่อสัญญาใหม่กับอารอน ได้เรียบร้อย เรามีความสุขกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมหลายช่วงเวลากับผลงานของเขาในช่วงสองปีที่ผ่านมา และเรามองไปถึงการได้เห็นมันอีกในอนาคต”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' กุมขมับ 'ซากา' เจ็บตอนซ้อม ถอนตัวจากแคมป์ 'สิงโตคำราม'

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ บูกาโย ซากา แนวรุกตัวความหวัง ต้องออกจากแคมป์ ทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม

'อาร์เตตา' ย้ำ 'ปืนใหญ่' ต้องรักษาโมเมนตัมจ่าฝูง หากอยากลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่าตอนนี้ตนรู้สึกอัศจรรย์ใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังผลการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี ออกมาเสมอกัน

'อาร์เตตา' พอใจผลงานลูกทีมยิงระเบิด 'อองรี' กำชับปีนี้ 'ปืนใหญ่' ต้องแชมป์

อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บุกเก็บชัยเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-0 คว้าสามแต้มแบบไม่เสียประตู เดินหน้าเก็บชัย 7 เกมติดต่อกัน มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่ 2 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีก 11 นัด

'ปืนใหญ่' ยิงไม่เลี้ยงบุกถล่ม 'ดาบคู่' ขาดลอย 6-0 ไล่จี้จ่าฝูง 2 คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เกมมันเดย์ไนท์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลไปเยือน "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่สนามบรามอลล์ เลน

'ปืนใหญ่' มาอย่างโหด บุกต้อน 'ขุนค้อน' ขาดลอย 6-0 เกาะกลุ่มหัวตาราง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

'ปืนใหญ่' รัวดับ 'หงส์แดง' 3-1 คว้าสามแต้ม แซงขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เกมบิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง