'เทน ฮาก' เร้าแฟนบอล 'ผีแดง' เชียร์ทีมรักให้เหมือนรอบชิงฯ เกมดวล 'เชลซี'

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเร้าแฟนบอล “ปีศาจแดง” เข้ามาเชียร์ทีมรักให้เสมือนนัดชิงชนะเลิศในเกมที่ทีมจะต้องพบกับ เชลซี ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมล่าสุด บุกเก็บชัยเหนือ บอร์นมัธ 1-0 ถึงแม้จะยิงประตูไม่เยอะ แต่ก็คว้าสามคะแนนไปครอบครอง ประกอบกับ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอ แอสตัน วิลล่า ทำให้พวกเขาแทบจะการันตีคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซีซั่นหน้า โดยขออีกเพียง 1 แต้ม จาก 2 เกมที่เหลือ

“วันพฤหัสบดีนี้คือรอบชิงชนะเลิศ และผมหวังว่าแฟนบอลทุกคนจะพร้อมสำหรับเกมนั้นเพราะพวกเราต้องการทำให้งานสำเร็จลุล่วงในวันพฤหัสบดี” เทน ฮาก เริ่มกล่าว

“ดังนั้นพวกเราต้องการผลงานที่ดีอีกหนึ่งนัดและเกมดังกล่าวจะไม่ง่าย คุณต้องพร้อม คุณต้องอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ คุณต้องเตรียมตัวให้พลังงานอยู่ในระดับที่สูงที่สุด

“คุณต้องมีสมาธิอย่างจดจ่อ และจากนั้นมันจึงเกิดขึ้นได้ พวกเรารู้ว่าตัวเองมีความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะการลงเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด” นายใหญ่ปีศาจแดง ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 2 เกม พบ เชลซี นัดตกค้าง คืนวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.00น. ต่อด้วยการเปิดบ้านรับมือ ฟูแล่ม ในเกมปิดท้ายของซีซั่นที่จะเล่นพร้อมกันทุกสนามวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ตัดใจไม่เซ็น 'อัมราบัต' ถาวร เตรียมส่งกลับ 'ฟิออเรนตินา' หลังจบซีซั่น

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เตรียมย้ายข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเสียเท่าไหร่

'ผีแดง' แฮปปี้ได้ 2 แข้งตัวหลักกลับสโมสร 'บรูโน-มาร์ติเนซ' ไร้เดี้ยงออกแคมป์ทีมชาติ

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บรูโน แฟร์นานเดส, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด ซิลวา และปาลินญา 4 นักเตะตัวเก่ง ถูกปล่อยออกจากแคมป์ก่อนกำหนด หลังทั้งหมดนี้ลงสนามในเกมที่ "ฝอยทอง" ถล่มเอาชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

'แมนฯ ยู' ลุ้นเหนื่อยขาย 'กรีนวูด' 40 ล้าน ถูกกลุ่มเรียกร้องสิทธิสตรีในสเปนต่อต้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักเพื่อที่จะขาย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทีมมีสภาพคล่องทางการเงินให้สอดคล้องกับกฎการเงิน เบิกทางสู่การซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทัพ

'แมนฯ ยู' พร้อมไฟเขียว 'มาร์ติเนซ' สมทบแคมป์ 'ฟ้า-ขาว' เพื่อฟื้นฟูร่างกาย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขวางทางถ้าหาก ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังตัวเก่ง ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อเดือนทางไปเก็บตัวอุ่นเครื่อง ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงสัปดาห์หน้า เพราะเชื่อว่ามีประโยชน์ต่อการฟื้นฟูร่างกายหลังเจ็บเข่า