'นิวคาสเซิล' การันตีตั๋วชปล. พร้อมต่อชีวิตให้ 'เลสเตอร์' หนีตายเกมสุดท้าย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 นัดมันเดย์ไนท์ คืนวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนต็ด เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ ฟ็อกซ์” เลสเตอร์ ซิตี

ปรากฎว่าเกมนี้ถึงแม้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แทบจะพับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียว ครองบอลมากกว่า 70 เปอร์เซนต์ มีโอกาสลุ้นประตูมากถึง 23 ครั้ง แต่ทำอะไรทีมเยือนไม่ได้ สุดท้ายเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันทีมละแต้ม

จากผลเสมอในเกมนี้ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี มีเพิ่มเป็น 31 คะแนน จาก 18 นัด ขึ้นมารั้งอันดับ 18 ของตาราง ตามหลังเอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 ที่อยู่ในโซนปลอดภัย อยู่ 2 แต้ม ยังมีลุ้นหนีตกชั้นในเกมสุดท้าย

ขณะที่ นิวคาสเซิล การันตีตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แน่นอนแล้วหลังได้เพิ่ม 1 คะแนน ทำให้เวลานี้พวกเขามี 70 แต้ม จาก 37 นัด รั้งอันดับ 3 ห่างจาก ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 อยู่ 7 คะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์' โล่งอก ไม่ถูกตัดคะแนนฤดูกาลนี้ หลังชนะคดีการเงิน EFL

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาคณะอนุญาโตตุลาการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) มีคำตัดสินให้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน หรือ Profit and Sustainability Rule (PSR) และ EFL สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่มีสิทธิ์หักคะแนนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2023/24

'อัยยวัฒน์-นันทิสา' ได้ลูกแฝดต้อนรับปีมังกรทอง โซเชียลร่วมแสดงความยินดี

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวดีเมื่อ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวช ภรรยา ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว และเป็นลูกเเฝด

'เลสเตอร์' แถลงการณ์ สถานะทางการเงินมั่นคง แม้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เผยงบประมาณการเงิน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ยังมีสถานะทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง ถึงแม้ผลประกอบการปีที่ผ่านมา จะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นจากการเพิ่มงบการลงทุนในการบริหารทีมชุดใหญ่

สส.เลสเตอร์ออกโรงจวก 'พรีเมียร์ลีก' ไม่โปร่งใสหลังเตรียมลงดาบ 'สุนัขจิ้งจอก'

โจนาธาน แอชเวิร์ธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมืองเลสเตอร์ ออกจดหมายเปิดผนึกถึงพรีเมียร์ลีก ถึงความไม่เป็นธรรมต่อการดำเนินการที่จะลงโทษ เลสเตอร์ ซิตี ในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ โดยชี้ว่าไม่มีความโปร่งใส และไม่เป็นธรรม

'โอคาซากิ' อดีตแข้ง 'เลสเตอร์' ชุดแชมป์ลีก ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 37 หลังจบซีซั่นนี้

ชินจิ โอคาซากิ อดีตนักฟุตบอลของทีม "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ชุดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015/16 ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาล 2023/24

'เดอ บรอยน์' สำรองแผงฤทธิ์ยิง 1 จ่าย 1 'เรือใบ' แซงชนะ 'สาลิกา' 3-2 ขึ้นรองฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า