‘เจอร์ราร์ด’ กระตุ้นลูกทีมช่วงพักครึ่งพา แอสตัน วิลลา คว้าชัย 3 จาก 4 แมตช์

สตีเฟน เจอร์ราร์ด กุนซือคนใหม่ของ แอสตัน วิลลา ทำได้ดีกว่า เบรนดอน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหลังเปิดบ้างพา วิลลา เฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี นับเป็นการคว้าชัยชนะเป็นแมตช์ที่สามในการคุมทีมสี่แมตช์แรกของเจอร์ราร์ด

ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ยิงให้เลสเตอร์ออกนำไปก่อนในช่วงต้นเกม แต่ เอชรี คอนซา ปราการหลังตัวเก่งยังคนเดียวสองประตูช่วยให้ แอสตัน วิลลา เก็บ 3 แต้มสำคัญพร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์บีกนำหน้า เลสเตอร์ ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า

ยังมีงานอีกมากมายที่พวกเรายังต้องทำกันอย่างหนัก” สตีเฟน เจอร์ราร์ด กล่าวหลังจบเกม “เราได้พูดคุยกันอย่างหมดเปลือกในช่วงพักครึ่งว่าต้องปรับอะไรบางอย่าง ซึ่งสิ่งที่คุณต้องการเห็นจากผู้เล่นนั้น พวกเขาสามารถทำให้เห็นในช่วงครึ่งหลัง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย