‘อาร์เตตา’บ่นลูกทีมยังไม่ดีพอ ปืนใหญ่จบสถิติไร้พ่าย 8 แมตช์

มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลบอกผลงานของลูกทีมไม่ดีพอในเกมบุกไปเยือนกูดิสันปาร์กหลังโดน เอฟเวอร์ตัน ยิงสองประตูในช่วง 11 นาทีสุดท้ายแซงกลับมาชนะ 2-1 หยุดสถิติไม่แพ้ใครของไอ้ปืนใหญ่ไว้ที่ 8 แมตช์

อาร์เซนอลนำไปก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรกจากประตูของ มาร์ติน โอเดการ์ด แต่เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน มาได้สองประตูในช่วง 11 นาทีสุดท้าย ริชาร์ลิสัน ในนาทีที่ 79 และ เดมาราย เกรย์ ยิงช่วงทดเจ็บพาเจ้าถิ่นแซงกลับมาชนะ 2-1

ผมไม่ชอบกับผลงานในครึ่งแรกของเราเลย”​มิเกล อาร์เตตา กุนซือของอาร์เซนอลกล่าวไม่มีการเจาะบอล ไม่สามารถโจมตีคู่ต่อสู้ โดยรวมแล้วครึ่งแรกเราไม่สามารถรักษาระดับการเล่นได้เลย มันยังไม่ดีเพียงพอ”

“ในครึ่งหลังเราสามารถยกระดับการเล่นขึ้นมา เรามีโอกาสหลายครั้งแต่ก็มาเสียประตูแบบง่ายๆ ทั้งที่เราควรจะต้องคุมเกมให้ได้ เกมวันนี้อยู่นอกเหนือการควบคุมและเราต้องหาวิธีที่จะกลับมาชนะให้ได้”

อาร์เตตากล่าวต่ออีกว่า​“เกมในระดับพรีเมียร์ลีก เมื่อใดที่มีโอกาสคุณจำเป็นต้องสังหารอย่างเดียว และเมื่อใดก็ตามที่คุณมีโอกาสงามๆ คุณต้องส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายให้ได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

'พรีเมียร์ ลีก' ลงดาบตัด 'เอฟเวอร์ตัน' อีก 2 แต้ม ผิดกฎการเงิน

พรีเมียร์ ลีก ประกาศตัดแต้ม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพิ่มอีก 2 คะแนน ในคดีที่พวกเขาผิดกฎการเงินในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เวลานี้ยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ร่วงลงมาอยู่อันดับ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้ม

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป