โอกาสเด็กใต้..'นวลพรรณ' หนุนบอลเยาวชน'มาดามคัพ' ดึง'กวินทร์'แบรนด์แอมบาสเดอร์

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคม และ CSR หอการค้าไทย ร่วมกับ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "มาดามคัพ" พร้อมตั้ง "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador เพื่อมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชน โดยใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลางในการเชื่อมความรัก ความสามัคคี และ พัฒนาเยาวชนไทย
 
“มาดามแป้ง” ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย อยู่ด้วยกล่าวว่า “ในฐานะที่ดูแลงานด้าน CSR ของหอการค้าไทย ที่ผ่านมา เมืองไทยประกันภัย ให้ความสำคัญและส่งเสริมการดำเนินกิจกรรมด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่ากีฬาเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยพัฒนาศักยภาพ และทักษะของเด็กและเยาวชนไทย ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ เป็นพลังที่สำคัญของการพัฒนาประเทศในอนาคต”
 
“จึงได้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รายการ "มาดามคัพ" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน ที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันและได้รับแรงบันดาลใจที่ดีจากกิจกรรม โดยมี "ตอง" กวินทร์ ซึ่งเข้ามาช่วยเป็น Brand Ambassador ในกิจกรรม ซึ่งหวังว่า การแข่งขันฟุตบอลรายการนี้จะช่วยสร้างความรัก ความสามัคคีให้แก่ทุกคน”
 
สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รายการ “มาดามคัพ 2023” นับเป็นการ Kick Off กิจกรรมด้านการสนับสนุนกีฬาของหอการค้าไทย ตามพันธกิจของคณะกรรมการพัฒนาสังคมและ CSR หอการค้าไทย ในการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยในทุกด้าน ทั้งเด็กและเยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ และผู้พิการ เพื่อเป็นกำลังขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืน ซึ่งจัดการแข่งขันโดย บริษัท ฟุตบอล ทีแอลซี (ไทยแลนด์) จำกัด
 
เริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. จนถึงวันที่  6 ก.ค. 2566 ประกอบด้วยทีมเยาวชนจำนวน 16 ทีม ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ คือ ปัตตานี ยะลา และ นราธิวาส ซึ่งวันเสาร์ที่ 1 กค. 2566 เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีม ณ สนามกีฬาอบจ. นราธิวาส และกำหนดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 4 - 6 ก.ค. 2566 นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'มาดามแป้ง' ปลื้มแฟนบอลไทยเต็มราชมังฯ 45,458 คน ยังไม่หมดหวังเข้ารอบ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทุกคนสู้เต็มที่แล้ว ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พร้อมขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่เข้ามาให้กำลังใจถึง 45,458 คน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567

'มาดามแป้ง' อัดฉีด 4 ล้าน หากช้างศึก บุกชนะ เกาหลีใต้ คัดบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศอัดฉีด 4,000,000 บาท หาก ทีมชาติไทย บุกชนะ เกาหลีใต้ ในศึกคัดบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 ช่วงเย็นวันนี้ หรือ หากเสมอ ก็จะให้ 1,000,000 บาท รับเป็นเกมที่ยากมาก เพราะเป็นรองทุกอย่าง แต่ยังเชื่อมั่นทุกคน และ เชื่อว่าฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้

'มาดามแป้ง' ประสานแฟนบอลไทย 3 กลุ่ม ก่อนเกมดวล 'เกาหลีใต้' ที่ราชมังฯ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ถือโอกาสเชิญแฟนบอลไทยทั้ง 3 กลุ่มหลักของฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน ในการเชียร์ ทีมชาติไทย ในเกมสำคัญที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

'มาดามแป้ง' ลุยเอง ตรวจเช็คความพร้อมราชมังฯ ก่อนทำศึกคัดบอลโลก

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางมาลุยเอง ในการตรวจเช็คความพร้อม และ สภาพสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อน ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4