'บอสชาตรี'เชื่อมั่น'สินสมุทร' จะพัฒนาฝีมือ กลับมาคว้าสิทธ์ ขึ้นชิงบัลลังก์มวยไทย

สินสมุทร กลิ่นมี
“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE แสดงความเชื่อมั่นว่า “สินสมุทร กลิ่นมี” จะสามารถพัฒนาฝีมือขึ้นมาได้อีกขั้น เพื่อกลับไปคว้าสิทธ์ท้าชิงบัลลังก์มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.) อีกครั้ง
 
“สินสมุทร” นักมวยลุคหนุ่มติสท์ วัย 27 ปี เจ้าของฉายา “อควาแมนแดนสยาม” มีคิวหวนกลับมาขึ้นสังเวียนเรียกศรัทธาอีกครั้ง ในฐานะคู่เอกภาคอินเตอร์ของศึก ONE ลุมพินี 24 วันศุกร์ที่ 7
ก.ค.นี้ โดยจะพบกับ “วิคเตอร์ เทกเซรา” จอมบู๊ชาวบราซิลที่ฟอร์มกำลังสด ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.)
 
ก่อนหน้านี้ “สินสมุทร” เคยได้รับโอกาสให้ก้าวขึ้นไปชิงเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทย รุ่นไลต์เวต กับเจ้าบัลลังก์อย่าง “รีเกียน เออร์เซล” ถึงสองครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถกระชากเข็มขัดมาครองได้ ด้วยการแพ้คะแนนแบบไม่เอกฉันท์ในศึก ONE Fight Night 3 เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่ผ่านมา และพ่ายแพ้แบบน็อกเอาต์ในศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา
 
โดยแม้แต่บิ๊กบอส “ชาตรี” ยังถึงกับออกปากว่าแชมป์โลกชาวซูรินามนั้นเป็นนักชกที่แข็งแกร่งและอันตราย แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่า “สินสมุทร” จะสามารถพัฒนาฝีไม้ลายมือขึ้นมาได้อีก เพื่อกลับไปคว้าสิทธ์ในการเปิดศึกภาคสาม ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต จาก“รีเกียน” อีกครั้ง
 
“รีเกียน เออร์เซล เป็นนักมวยไทยที่อันตรายมาก และเราก็มีนักกีฬาหลายคนที่อยากชิงเข็มขัดกับเขา เรามี สินสมุทร ด้วย ในครั้งล่าสุด ผมว่าเขาแพ้ไปนิดเดียว ถ้าเกิดเขาพัฒนาขึ้นอีกนิด ผมว่าเขาจะมีสิทธ์ได้ขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้งหนึ่งครับ”
 
ด้าน “สินสมุทร” แม้จะผิดหวังซ้ำซากแต่เจ้าตัวก็ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้อย่างลูกผู้ชาย และกลับไปทำการบ้านเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องของตนเอง โดยเชื่อว่าตนจะกลับมาแกร่งและเก่งกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้กำลังใจโดยตรงจาก บิ๊กบอส “ชาตรี” ที่ยังเชื่อมั่นในตัวเขา “สินสมุทร” จึงตั้งใจเต็มที่สำหรับการกลับมากู้ศรัทธาในไฟต์ที่จะถึงนี้
 
“ผมต้องขอบคุณ พี่ชาตรี ด้วยครับที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม ผมจะพยายามทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง ผมจะทำให้ได้ตามที่ พี่ชาตรี ให้คำแนะนำและให้กำลังใจผมครับ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโปรโมเตอร์คนไหนที่เห็นนักมวยแพ้แล้วจะโทรมาให้กำลังใจแบบนี้ ผมรู้สึกซาบซึ้งมากครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

6 นักชกไทยเตรียมพร้อมลั่นกลองรบ พร้อมลุย ONE Fight Night 24

แฟนมวยชาวไทยเตรียมเสียงเชียร์กันให้พร้อม เพื่อให้กำลังใจ 6 นักชกเชื้อสายไทย ได้แก่ “อาลีฟ ส.เดชะพันธ์”, “เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด99”, “แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ”, “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์”, ”นักรบ แฟร์เท็กซ์” และ “นาบิล อานาน” ที่เตรียมควงแขนขึ้นสังเวียนล่าแต้มชัยสุดสำคัญในศึก ONE Fight Night 24 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น.ของวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้

เกิดเป็นคนต้องสู้ 'ก้องศึก'ประเดิมต่างชาติ'โจอาคิม' คู่เอก ศึก ONE ลุมพินี

กลับมามอบความสนุกสุดมันเป็นประจำทุกช่วงค่ำวันศุกร์สุดสัปดาห์ สำหรับสัปดาห์นี้ ศึก ONE ลุมพินี 72 ขนเหล่านักสู้เชิงสูง มาประชันฝีมือกันทั้งสิ้น 12 คู่ พร้อมถ่ายทอดสดสู่สายตาผู้ชมมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก จากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

'ทรงชัยน้อย' ย้ำชัย 'รักษ์' ด้าน 'อิลยาส' สอยน็อก 'ซุปเปอร์บอล' ONE ลุมพินี 71

ศึก ONE ลุมพินี 71 จัดเต็มความสนุกมอบให้กับแฟนมวยเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีนักสู้ร่วมแสดงฝีมือทั้งสิ้น 12 คู่ สร้างเกมการแข่งขันสุดเร้าใจระดับห้าดาวตลอดทั้งรายการ

'อะเมซิ่งมวยไทย' จัดต่อเนื่อง4จังหวัด ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสถึงถิ่น

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวการจัดกิจกรรม "Amazing Muay Thai Experience" ณ อาคาร ททท. ชวนคนรักกีฬามวยไทย เดินทางเจาะลึกถิ่นกำเนิด "มวยไทย" มรดกทางวัฒนธรรมของชาติไทย ผ่านอัตลักษณ์มวยไทยโบราณ 4 สาย ที่มาแห่งฉายา หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา สู่ 4 พื้นที่ต้นกำเนิด พร้อมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ศิลปะการต่อสู้ กับบรมครูมวยไทยโบราณประจำพื้นถิ่น

สภากทม.จัดเสริมทักษะ มวยไทย-อีสปอร์ต-ดนตรี นักเรียน437โรงเรียนในกทม.

ไฟแรง 'ดร.จอห์น' นายสุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ประธานสภา กทม.พร้อมสมาชิกสภา กทม.ผลักดัน Soft Power เสริมทักษะ มวยไทย - E-Sport ดนตรี - อาหาร สร้างอาชีพ สร้างรายได้ นักเรียน 437 โรงเรียน สังกัด กทม.

'สเตฟาน' ดับไฟ 'โฟกัส' ด้าน 'โชคปรีชา' ดับซ่า 'อับดาลลาห์' ศึก ONE ลุมพินี 70

ศึก ONE ลุมพินี 70 จบลงด้วยความดุเด็ดเผ็ดมันระดับห้าดาวเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีจอมบู๊หัวใจแกร่งร่วมโชว์ความสามารถทั้งสิ้น 11 คู่ เรียกเสียงเชียร์ดังสนั่นจากแฟนมวยได้ตลอดทั้งการแข่งขัน